Sao Việt 2014-03-08 04:06:49

Phi Thanh Vân e ấp, dịu dàng bên người tình tin đồn.,,,,, thỏ non đeo kính não kìa


[size=6]Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, "cô nàng lắm chiêu" của showbiz Việt quyết định tạm biệt những trang phục thiếu vải để diện tà áo dài truyền thống đầy duyên dáng.[/size]
 
Sở hữu những đường cong bốc lửa, Phi Thanh Vân luôn tận dụng tối đa những trang phục hở trên ngắn dưới, xuyên thấu hay tựa nội y để khoe vẻ đẹp cơ thể. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới chào mừng ngày 8/3, người đẹp dao kéo của showbiz Việt bỗng dịu dàng và e lệ trong tà áo dài.
 
Phi Thanh Vân thực hiện bộ ảnh cùng với Anthony Trần - hot boy xuất thân từ lớp người mẫu PL và hiện là diễn viên đóng cùng người đẹp trong phim Nghiệt ngã của đạo diễn Minh Chung.
 
Thời gian qua Phi Thanh Vân và Anthony Trần dính nghi án yêu đương khi cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp chàng "phi công trẻ" đưa đón Phi Thanh Vân. Cả hai dính lấy nhau như sam, thậm chí còn có những hành động thân mật trước ống kính máy ảnh.
 
Tuy nhiên, người đẹp lắm chiêu của showbiz Việt nhanh chóng phủ nhận chuyện cặp kè phi công trẻ.
 
Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân có một sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình. Cùng với việc "đổi màu" da trắng, nữ diễn viên Cô gái xấu xí theo đuổi hình ảnh tươi trẻ, xì tin như công chúa.
 
Thế nhưng sự táo bạo trong cách ăn mặc của Phi Thanh Vân dường như chưa bao giờ thay đổi. Và gu thẩm mỹ của người đẹp vốn không được đánh giá cao khi thường xuyên lọt top ăn mặc xấu nhất tuần, tháng.
 
Với trang phục truyền thống là áo dài trong bộ ảnh mới, Phi Thanh Vân khoe được những đường cong cơ thể nóng bỏng, vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ mà không bị hở hang, phản cảm.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)