Sao Việt 2009-01-21 01:25:00

Phi Thanh Vân: "21 tuổi, tôi đã ở đẳng cấp khác rồi"


Ngay sau bài phỏng vấn ông xã Phi Thanh Vân"nói xấu" (nhưng nói xấu yêu) bà xã của mình. Kênh14 đã nối máy với chị Vân để xác nhận thông tin này.
Kênh14: Anh ấy nói chị là người nói nhiều lắm, chị yêu anh ấy có phải vì không có người đàn ông nào chịu được sự nói nhiều của chị hay vì lý do gì?

Đàn bà ai cũng có tính nói nhiều đâu riêng gì Vân. Nhưng Vân nghĩ ông xã nói như thế là nói đùa thôi chứ không ai có thể ngồi nghe 1 người đàn bà ngồi ra rả cả ngày được, đúng không?

Không phải Vân yêu ông xã vì chịu đựng được tính nói nhiều của mình mà đã là tình yêu thì khó lắm. Yêu ông xã vì mình thực sự tìm được 1 nửa kia của mình, vì đó là tình yêu thực sự. Bọn Vân cũng có 1 thời gian tìm hiểu nhau và thấy rất hợp nhau từ cái nhỏ nhất.
Kênh14: Anh ấy nói, trong lần đầu tiên gặp chị, anh đón chị bằng chiếc Vespa - chị đã từ chối và đồng ý để anh ấy đưa về bằng chiếc xe hơi sang trọng, dù ban đầu chị bỏ rơi anh í. Phải chăng chị là người rất thực tế?

Hồi đó Vân chảnh lắm. Con người mà, mỗi giai đoạn thì tính mình khác nhau, khi mình mới lớn thì mình sôi nổi, kiêu hãnh nhưng khi mình có gia đình rồi và tuổi của mình đã chín chắn hơn thì không chảnh như xưa nữa.

Hơn nữa, Vân cũng là người rất thực tế nên Vân mới lựa chọn như vậy. Mà Vân nghĩ con gái ai cũng thế thôi, ví dụ 2 người đàn ông đến tán tỉnh bạn, 1 người đi xe dream, 1 người đi xe hơi, 2 người đều tốt như nhau thì bạn chọn ai?

Trong cuộc sống đôi khi mình phải nhìn thẳng vào sự thật. Vân cũng vậy, nói thật ngày lớp 12 Vân đã đi spacy, lớn hơn nữa là @, Vân đổi xe liên tục, mà bạn trai trước của Vân đã đi xe hơi rồi. Cuộc sống của Vân ngày đó khác bây giờ lắm, chẳng nghệ sĩ như thế này, chẳng giống ai hết. 21 tuổi Vân đã ở 1 đẳng cấp khác rồi, Vân không giống những cô gái bình thường… Vân đi chơi nhiều, bạn bè Vân cũng sang trọng và giàu có. Chính môi trường sống của mình như thế nên đã chi phối đến tính cách, chọn lựa của mình.


Từ bé đến lớn Vân đã khác người rồi

Từ bé đến lớn Vân đã khác người, từ buồn vui đến khi chập chững yêu, lúc đó Vân coi đàn ông chẳng ra gì, lừa đảo, bởi khi ấy Vân vừa có mối tình tan vỡ ê trề. Trong cuộc sống có những lúc mình thất vọng ê trề, và mình trút lên người khác. Sau này mình chịu khó tìm kiếm, chịu khó trải lòng thì mình tìm được chồng mình.

Kênh14: Thời gian đầu chị gặp ông xã tính tình chị có vẻ nóng nảy hơn? Bây giờ chị điềm đạm và đằm hơn trước đúng không? Vì sao có sự thay đổi như vậy?
Thì có yêu đâu mà đằm chứ? Nhưng đến khi yêu thì mình bỏ đi cái tôi của mình. Ngày xưa nóng nảy vì khi mình chán thì mình muốn buông xuôi tất cả. Khi mình vui mình ra đường gặp ai mình cũng muốn giúp đỡ, còn khi trong lòng bực bội thì nhìn cái gì mình cũng tức. Khi mình bình tĩnh lại mình mới tự hỏi tại sao mình như thế.

Kênh14: Ông xã nói về chị: Một cô gái rất “sexy” nhưng lúc nào cũng lạnh lùng băng giá, nói cười nhẹ nhàng như một quý bà, xong lại buông ra lả lơi, thì làm sao một người đàn ông như tôi không “chết”? Đây là sự cố ý đáng yêu muốn được người khác chú ý hay đó là tính cách bản năng của chị?

Vì Vân không tự tin khi cười nên không muốn cười, thà mình giữ 1 bộ mặt lạnh lùng còn hơn khi mình cười gương mặt của mình trở nên buồn cười. Giống như 1 người không biết bơi sẽ không đi đến hồ bơi, người không biết hát sẽ không đi hát karaoke, chính bởi vậy Vân không muốn cười.
Bây giờ thì Vân đã tự tin với nụ cười của mình, gương mặt lạnh lùng băng giá chỉ tồn tại trong thời gian hoàn thiện nụ cười thôi. Bây giờ thì lúc nào Vân cũng cười, cười bù cho ngày xưa.


Bây giờ lúc nào tôi cũng cười, cười bù cho ngày trước

Kênh14: Thời gian chị và ông xã quen nhau, anh í vẫn đang có nhiều cô gái xung quanh mình nhưng chị vẫn làm mọi cách để ông xã yêu mình. Phải chăng trong tình yêu chị cũng là người rất hiếu thắng?
Đúng là Vân rất hiếu thắng, là con gái ai mà chẳng muốn mình là tâm điểm của sự chú ý. Mà Vân không chỉ hiếu thắng trong tình yêu, trong công việc Vân cũng là người hiếu thắng. Vân vẫn hay phát ngôn 1 câu rất xanh rờn, không làm thì thôi chứ làm thì phải làm ra trò. Tuy nhiên hiếu thắng cũng phải có nền tảng chứ, không phải Vân cứ hiếu thắng như 1 người điên đâu, như vậy sẽ thất bại.

Kênh14: Trước khi yêu ông xã, chị đã có cuộc sống buông thả. Bây giờ hạnh phúc bên gia đình nhỏ bé của mình chị có khi nào trách mình không?

Không thể nói là buông thả được, vì buông thả là đi chơi, uống rượu tới chết, gặp đàn ông thì ôm,… Vân chơi nhưng chơi khôn lắm, đàn ông bắt chuyện với tôi rất khó. Bạn thử nghĩ xem 1 người tuổi tuất đẻ lúc 1 giờ sáng thì như nào?


Đã từng không có niềm tin ở đàn ông, nhưng rồi chị í
cũng tìm được 1 nửa kia đúng nghĩa của mình
Quá khứ là những chuyện đã qua rồi, trong cuộc sống mỗi người đều có lỗi lầm nhỏ, lớn và đều có thể tha thứ. Những lỗi lầm Vân mắc phải có thể tha thứ, đạo diễn Lê Hoàng có nói: "điều kỳ diệu nhất của tuổi trẻ là được phép mắc sai lầm".

Kênh14: Trước đó, chị có khi nào nghĩ rằng cuộc sống của mình đẹp và hạnh phúc như thế này không?

Nếu nói về vận mệnh thì Vân đã qua năm tuổi và những năm sắp tới đều là năm may mắn của mình. Gia đình ăn ở hiền lành, thương người và hay đi làm từ thiện.

Còn trong công việc Vân là người toàn tâm toàn sức, vừa làm vừa học hỏi nên chẳng có gì mà nghĩ cuộc sống của mình lại không hạnh phúc được.


Bây giờ chị í đằm hơn trước nhiều và đã trở thành 1 người phụ nữ của gia đình
Kênh 14: Có 1 người chồng hết mực yêu mình, hiểu mình, khen ngợi chị hết mực như vậy…, có khi nào anh làm chị phải phiền lòng?

Không, đây là giai đoạn vợ chồng Vân hết mực yêu nhau, khi tình yêu chín muồi, cộng với việc 2 người hiểu hết con người nhau. Cùng hiểu biết, cùng đẳng cấp… nên cư xử không làm buồn lòng nhau thì càng ngày càng yêu nhau thôi.

Kênh14: Chị có thường xuyên dạy ông xã nói tiếng Việt?

Ít lắm vì không có thời gian mà. Vân đi làm cả ngày, về đến nhà cũng mệt rồi. Ông xã chỉ học lén được câu nào của vợ thì học thôi, vì công ty anh ấy toàn nhân viên nói tiếng Anh hay tiếng Pháp mà.




Hạnh phúc bên chồng và con riêng của ông xã





Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn:*
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung:Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)