Tâm sự - chia sẻ 2012-05-04 15:38:04

Phi công trẻ - Tình yêu ảo tuổi 20 ( tâm sự chân thành của chính tôi phần I)


BÀI VIẾT LÀ CÂU CHUYỆN CÓ THẬT, NHỮNG DÒNG TÂM SỰ CHÂN THÀNH CỦA TÔI GỬI TẶNG TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI CÓ CHUNG SỰ ĐỒNG CẢM!



Tôi vẫn nhớ như in ngày chị nhận lời yêu tôi, 1/4/2008, sau gần một năm quen nhau. Chị sinh năm 84 hơn tôi 5 tuổi, vừa tốt nghiệp ĐH Xây Dựng HN. Còn tôi là một cậu nhóc sinh viên năm nhất ĐH Công Nghiệp TN.

Ngày đó, tình yêu với tôi thật là đơn giản. chỉ cần quan tâm, chia sẻ, tâm sự, trò chuyện…thế thôi

Sẽ chẳng có gì là đặc biệt nếu tôi không kể bạn biết chúng tôi yêu nhau qua mạng, game online. Chị và tôi chưa một lần gặp mặt, nhưng điều đó dường như không ngăn cách được tình yêu chân thành, chí ít cũng là tôi dành cho chị (và trong một lúc nào đó tôi tin rằng chị cũng đã từng yêu tôi như vậy)

Với tôi, việc mỗi sáng thức dậy online và gặp chị, chúc nhau một ngày mới tốt lành. Cả ngày chỉ mong đến tối online chơi game cùng chị, cùng trò chuyện và kể cho nhau nghe về mọi thứ đã qua trong ngày.

Với mỗi ngày qua, mỗi tin nhắn, cuộc gọi qua lại, tình yêu đó lớn dần lên. Rồi cái ngày định mệnh cũng tới, tôi và chị quyết định gặp nhau lần đầu tiên, tôi đã đến gặp chị, ngày 05/07/2008 - tôi nhớ rất rõ hôm đó là ngày thi môn toán :)

Không có hoa, không quà…chị nói rằng chị thích thế, vì những thứ chị muốn tôi cũng ko tặng cho chị được, chị chỉ cần tôi. (Tôi biết chị nói thật vì gia đình chị rất khá giả, nếu không muốn nói là giàu có)

Ấn tượng đầu tiên của tôi về chị, điều tôi sẽ không bao giờ quên được một người con gái nhỏ nhắn như tuổi của chị vậy (chuột), giọng nói cũng nhỏ nhẹ (gần như tôi phải cố gắng với tất cả nỗ lực để biết được chị đang nói gì).


****************************************

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)