Tin tức - pháp luật 2014-01-11 06:10:12

"Phê thuốc" con trai đâm mẹ rồi tự cắt đứt "của quý" của mình


[size=6]Bác sĩ cho biết nam sinh viên 19 tuổi này đã sử dụng mephedrone hay còn gọi là "meo meo" trước khi có hành động[/size]
 
Mới đây, một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra tại Haywards Heath, West Sussexm, Anh liên quan tới một nam sinh viên 19 tuổi sử dụng thuốc kích thích.
Cảnh sát cho biết, họ đã nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ trong cơn hoảng loạn nói rằng cô ta đã bị con trai dùng dao tấn không. Không những thế, đứa con 19 tuổi của người phụ nữ này còn trèo lên cửa sổ phòng ngủ và tự tay cắt đứt dương vật của mình.
Ngay lập tức, đội cứu hộ và cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Vừa đến nơi họ đã chứng kiến cảnh tượng vô cùng hãi hùng, người mẹ bị thương nằm trên sàn còn cậu con trai nằm ngồi bên cửa sổ máu lênh láng.

 

Sau một hồi cố gắng tiếp cận cậu con trai trong trạng thái không làm chủ được mình, cảnh sát đã đưa được bà mẹ 46 tuổi cùng đứa con tới bệnh viện.
Tại đây các bác sĩ cho biết trong máu của nam sinh này có chất mephedrone hay còn gọi là "meo meo".

 

Mephedrone được coi là "thần dược" cho các buổi tiệc của giới trẻ và nó vô cùng dễ mua tại các nước phương Tây. Mephedrone có tác dụng phụ gây co giật, khó thở, chảy máu mũi, suy nhược, rối loạn tâm thần, gây ảo giác và thậm chí còn có thể dẫn tới tử vong.
Qua điều tra cảnh sát cho biết, do tác dụng của "meo meo" khiến cậu nam sinh "phê thuốc" không làm chủ được hành động của mình nên đã sinh ra những hành động tàn ác, thậm chí tự hủy hoại chính mình.
May mắn thay người mẹ không bị tổn thương nguy hiểm còn cậu nam sinh cũng được nối thành công "của quý" của mình.
Cảnh sát cho biết, việc sử dụng "meo meo" đang trở nên vô cùng đáng lo ngại đối với giới trẻ hiện nay khi có nhiều vụ tử vong do sử dụng thuốc kích thích này. Việc tạo khoái cảm và ảo giác cũng gây nên nhiều vụ việc vô cùng đáng tiếc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)