Chuyện shock 2012-12-15 13:07:26

Phẫu thuật đầu lợn giống... Paris Hilton? :|


[size=6]Một loạt những hình ảnh này đã gây sốc cho dư luận về tính xác thực của nó.[/size]
Thời gian gần đây, cư dân mạng trên toàn thế giới đang xon xao về một bức ảnh mô tả việc phẫu thuật đầu lợn thành… đầu một người phụ nữ. Điều đáng nói ở đây là nhiều người thấy người phụ nữ này có nhiều nét giống với… Paris Hilton. Bức ảnh này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng làm nhiều người vô cùng sửng sốt. Có điều không ai có thể phủ nhận là chất lượng của cuộc chuyển đổi ngoạn mục này. Thậm chí có người còn cho rằng, chú lợn sau khi được thay đổi mặt mũi nhìn còn đẹp hơn cả Paris Hilton.
 

Cuộc phẫu thuật chuyển đổi đầy ngoạn mục những cũng gây sốc cho không ít người của tạp chí "Hurt you bad".


Loạt ảnh này vừa tung lên đã gây nên một làn sóng mạnh mẽ. Có người không tin và cho rằng chúng chỉ là sản phẩm của photoshop, nhưng cũng có những ý kiến cho rằng đây là một cuộc cách mạng trong việc phẫu thuật thẩm mỹ, họ tin rằng với việc này, không hề khó để có được dung nhan như những Mỹ nhân hay siêu sao hollywood. Bên cạnh đó, phái mạnh đã có những biểu hiện gay gắt với công nghệ làm đẹp này, họ không chấp nhận được việc sống chung với một "sản phẩm" của công nghệ, họ cảm thấy bị xúc phạm như thể là bị lừa dối. 
 
Một bác sĩ chuyên môn nhận định: "Tuy việc thực hiện trên chiếc đầu lợn đã chết khác hẳn so với thực tế về các vấn đề dây thần kinh, mạch máu, cơ mặt… Tuy nhiên cuộc phẫu thuật này hoàn toàn có thể xảy ra và đạt được thành công nhất định". 
 
Như chúng ta đã biết, trên thế giới đã có rất nhiều trường hợp chỉnh hình thành công cho những khuôn mặt bị đạn bắn nát mặt, bị chó cắn… Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ siêu hiện đại ngày nay, cho phép người ta có thể cấy sụn, xương, gọt mặt, cấy da… Và vì thế chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng những hình ảnh trên có tính xác thực cao.
 
Tuy nhiên, những hình ảnh đăng tải trên tạp chí "Hurt you bad" chỉ là dàn dựng mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)