Chuyện shock 2012-12-19 05:34:24

Chị em song sinh 70 tuổi vẫn làm gái bán dâm :|


[size=6]Hai chị em nhà Fokkens, người Hà Lan, đã có 50 năm trong nghề và họ không thể nhớ đã 'lên giường' với bao nhiêu người đàn ông.[/size]

Hai bà Martine và Louise Fokken dù đã 70 tuổi nhưng vẫn hành nghề bán dâm. Ảnh: ABC News
Con phố đèn đỏ nhộn nhịp ở Amsterdam trở nên đông đúc hơn khi ngày càng có nhiều người kéo đến để chụp hình cùng hai nhân vật nổi tiếng nhất của thành phố. Họ là Louise và Martine Fokkens, cặp chị em sinh đôi hành nghề gái mại dâm già nhất tại thủ đô của Hà Lan.
Khoác lên mình chiếc áo jacket da, đôi bốt cao cùng chiếc quần jean và mũ nồi màu đỏ nổi bật, hai chị em nhà Fokkens thư thái dạo quanh những con phố với khung cửa sổ màu đỏ, nơi những cô gái bán nude đang uốn éo mời chào khách hàng.
Người dân địa phương, từ già tới trẻ, đứng thành hàng dài để được trò chuyện với cặp song sinh già, trong khi khách du lịch đứng nhìn với sự ngạc nhiên xen lẫn bối rối.
Từ đầu những năm 1960, đầu tiên là bà Louise và sau đó là bà Martine bắt đầu hành nghề mại dâm tại khu Wallen, khu vực đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới. Ngày nay, ước tính có khoảng 5.000 đến 8.000 gái bán dâm ở Amsterdam nhưng chủ yếu tại 370 khu vực nổi tiếng trong thành phố.
Hai chị em nhà Fokkens, hiện 70 tuổi, bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi bộ phim tài liệu có tiêu đề Ouwehoeren (Gái bán dâm cao tuổi) ghi lại cuộc sống của họ được gửi đến liên hoan phim tài liệu quốc tế diễn ra ở Amsterdam để dự thi.
 

[size=6]Hai chị em nhà Fokkens, người Hà Lan, đã có 50 năm trong nghề và họ không thể nhớ đã "lên giường" với bao nhiêu người đàn ông.[/size]

Bà Martine Fokkens, 70 tuổi, thoải mái tạo dáng trên một chiếc giường nơi bà thường dẫn khách vào, để nhiếp ảnh gia chụp ảnh.

Bà Martine và người chị em song sinh Louise đã làm gái mại dâm tại khu phố đèn đỏ ở Amsterdam được 50 năm.

Bà Martine Fokkens tự làm cho mình một tách cà phê trong bếp nhà mình ở khu Wallen - khu vực đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới.

Hai chị em bà Martine (phải) và Louise (trái) dạo bộ khắp các con phố thuộc khu vực đèn đỏ trong thành phố.

Những cuốn sách của hai bà viết về những năm tháng hành nghề mại dâm được bán với số lượng lớn.

Đôi bốt cao gót màu đỏ mà ngày ngày bà Martine vẫn đi khi hành nghề trên các góc phố đèn đỏ.

Bà Martine chảy chuốt trước khi đi kiếm khách.

Góc "mời khách" trong khu đèn đỏ của bà Martine.

Hai chị em nhà Fokkens vui vẻ ký tặng những người hâm mộ.

Cặp song sinh già tạo dáng bên một nghệ sĩ đường phố ở thủ đô Amsterdam, Hà Lan.
 
Cuốn sách đầu tiên viết về cuộc đời làm gái mại dâm của họ đã được dịch ra tiếng Anh, tiếng Pháp và nhiều thứ tiếng khác. Cuốn thứ hai chỉ mới vừa được bày bán gần đây, nhưng theo nhà xuất bản Bertram en De Leeuw, khoảng 10 nghìn cuốn đã được mua, giúp nó trở thành một trong những cuốn được bán chạy nhất ở Amsterdam.Bộ phim gặt hái được thành công lớn và tại liên hoan phim năm nay, nó một lần nữa lại được công chiếu.
Chị em nhà Fokkens cho biết trong 50 năm hành nghề, họ đã phục vụ từ "những ông bố dẫn con đi trải nghiệm lần đầu, cho tới rất nhiều loại đàn ông khác nhau". Hai bà nói đã ngủ với nhiều khách hàng đến mức họ không thể nhớ là bao nhiêu.
Cả hai bà từng mở một nhà chứa và tự kinh doanh trước khi chính phủ Hà Lan hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2000. Theo AFP, cách đây 2 năm, bà Louise phải giải nghệ vì chấn thương ở chân trong khi Martine vẫn làm việc đều đặn từ một đến hai lần mỗi tuần.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)