Tin tức - pháp luật 2010-12-21 05:14:41

Phạt tù nữ quản giáo “mây mưa” với phạm nhân


Tòa án Luton Crown ở Anh hôm 10-12 đã tuyên án hai năm tù dành cho nữ quản giáo “say mê” một phạm nhân bị nghiện và quan hệ tình dục hàng ngày với người này.


Nữ quản giáo của nhà tù Bedford, Donna Stanton, 28 tuổi, đã lao vào cuộc tình bất hợp pháp với tù nhân bị nghiện heroin Eric Fitzgerald, trong khi người này đang thụ án tù bảy năm và chỉ còn vài tháng nữa là mãn hạn tù.
Nữ quản giáo Donna Stanton.


Khi mối quan hệ đen tối này đến hồi kết thúc, nữ quản giáo Donna đã báo với cảnh sát rằng, tù nhân Fitzgerald đã tống tiền cô và Fitzgerald tiếp tục bị bắt giữ vì hành vi này. Tuy nhiên, mọi việc bị bại lộ vànữ quản giáo này cũng bị cảnh sát bắt giam.


Tòa án Luton Crown cho rằng, việc Donna quan hệ tình dục và tuồn điện thoại di động cho tù nhân là đi ngược lại với quy định của nhà tù. Nghiêm trọng hơn, sau khi mối quan hệ tình ái này bị phát hiện, hai người này vẫn tiếp tục hành vi tình dục mỗi ngày tại phòng giam của Fitzgerald. Thậm chí nữ quản giáo Donna không tiếc tiền tặng quà cho gã tình nhân tội phạm này, trong đó có một chiếc xe hơi đắt tiền.
Trong phiên tòa xử ngày 10-12, Donna đã bị kết án 2 năm tù với tội danh tuồn điện thoại di động cho tù nhân và hành vi tình dục bất hợp pháp với người đang bị giam giữ.


Thẩm phán John Bevan cho biết, nữ quản giáo đã lạm dụng vị trí và sự tin cậy của quản lý nhà tù để thực hiện nhu cầu cá nhân, thay vì để chăm sóc và theo dõi phạm nhân. Thẩm phán Bevan cũng nhấn mạnh, hình phạt đối với Donna là hoàn toàn đúng tội vì hành động này đã bôi nhọ danh dự của những người thi hành luật pháp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)