Chuyện lạ 2012-05-09 10:40:57

Phát thanh viên CCTV “lỡ miệng” gọi Philippines thuộc Trung Quốc....đậu mía bọn khựa bựa


Một người dẫn chương trình của đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đã lỡ miệng khi tuyên bố Philippines là một phần của Trung Quốc trong một câu nói hớ gây bối rối trong bối cảnh căng thẳng giữa 2 nước đang tăng cao.
Người dẫn chương trình He Jia


Nữ phát thanh viên He Jia đã mắc phải sai sót trên trong một chương trình phát sóng trên CCTV vào tối 7/5.

Cô He dường như muốn nói rằng bãi đá ngầm Hoàng Nham - Philippines gọi là Scarborough và đang bị tranh chấp chủ quyền giữa 2 nước - thuộc lãnh thổ Trung Quốc.

Nhưng thay vào đó, cô He lại nói: “Tất cả chúng ta đều biết rằng Philippines là phần lãnh thổ vốn có của Trung Quốc và Philippines thuộc chủ quyền Trung Quốc. Đây là sự thật không thể chối cãi”.

Video lỡ miệng của nữ phát thanh viên đã biến mất trên trang web của CCTV nhưng đã bị tải lên mạng và thu hút nhiều người xem.

Các cư dân mạng đã nói đùa trong các bình luận trên internet rằng lòng yêu nước thái quá của người dẫn chương trình đã khiến cô mắc sai sót.

Các quan chức CCTV từ chối bình luận về lời nói hớ của cô He và không nói rằng nhà đài đã xin lỗi hay chưa.

Thứ trưởng ngoại giao Trung Quốc Phó Oánh hôm 7/5 tuyên bố Bắc Kinh đã sẵn sàng cho bất kỳ sự leo thang nào trong cuộc đối đầu trên biển với Philippines vì bãi đá ngầm Hoàng Nham/Scarborough.




[size=2]M.ị.a tiếc kinh mấy thằng khựa nó xóa dấu vết nhanh thiệt search mỏi tay trên mạng mà ko tìm đc cáo video clip[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)