Bóng đá 2012-06-02 09:57:29

Pep Guardiola:"Quay lại làm HLV Barca,sao lại không"


[size=3]Sau khi giành danh hiệu cuối cùng trước khi cất bước ra đi, Pep Guardiola đã có cuộc phỏng vấn với Kênh 2 của truyền hình Israel và để ngỏ khả năng quay lại Barca sau 1 năm nghỉ ngơi.
[/size]


[size=3]
[/size]

Chia tay CLB gắn liền với cuộc đời của mình quả thật là một quyết định khó khăn với Guardiola. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên HLV 42 tuổi này nói lời chào tạm biệt sân Camp Nou và quay trở về xây dựng nên một kỷ nguyên tuyệt vời như 4 năm qua. Cảm xúc chắc chắn là khó tả nhưng biết sao được khi buổi tiệc nào cũng phải có lúc tàn.

Chiếc cúp Nhà Vua xem như là lời chào thân ái nhất mà Pep dành cho những người yêu mến ông lẫn CLB - "Không còn được tham gia vào các trận đấu của Barca, cả ở Champions League thật sự là rất khó chịu." - Pep nói với Kênh 2. Vị huấn luyện viên này sẽ sang Manhattan (New York) sinh sống cùng với gia đình một năm rồi mới quyết định tương lai sẽ làm gì.



Sau những hào quang nơi sân cỏ, Guardiola quyết định dành thời gian cho gia đình.

Vẫn còn một năm dài phía trước nhưng tương lai của nhà cầm quân này đã 'nóng' lên ngay từ trước đó. Chelsea đang rất nỗ lực để đeo đuổi và tỏ rõ thiện chí của mình. Đặc biệt là nhà tài phiệt Abramovic, ông chủ của The Blues đang dùng toàn bộ tầm ảnh hưởng lẫn tiền bạc của mình để 'book' sẵn chỗ cho Pep Guardiola trên chiếc chuyên cơ sang London vào năm sau. Có điều, Guardiola là một người kiên định, ông nói:

"Tôi vẫn chưa quyết định. Tôi sẽ xem xét nên làm gì, có thể lại là Barca, có thể không nhưng CLB luôn ngự trị trong trái tim tôi và luôn luôn như thế."

Như đã nói, sau 4 năm dành trọn vẹn trái tim lẫn khối óc của mình cho Barca, Guardiola quyết định dành toàn bộ 365 ngày tiếp theo để chăm sóc cho gia đình và con cái. Ở New York, hai đứa trẻ của ông sẽ có điều kiện học tiếng Anh một cách tốt nhất trong môi trường tự do. Hơn hết, gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần nên quyết định đầu tư thời gian cho vợ và hai con chẳng phải đó là một quyết định sáng suốt sau ánh hào quang sân cỏ hay sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)