Bóng đá 2024-05-24 09:13:39

Lautaro và người đại diện muốn mức lương 12 triệu euro/năm, điều này không phù hợp với chiến lược của Inter Milan





Theo thông tin từ nhà báo làng Pasquale Guarro, người theo dõi Inter Milan từ lâu, ông đã cập nhật tiến trình gia hạn hợp đồng giữa Inter và Lautaro.

Nhà báo viết trên mạng xã hội: "Tôi sẽ lặp lại việc của Lautaro, lý do cho sự đình trệ gia hạn không phải là vấn đề về thay đổi quyền sở hữu và những thay đổi tiếp theo. Hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn, thỏa thuận này luôn bị trì hoãn trước khi Lautaro và người đại diện của anh tiến một bước hướng Inter. Và yêu cầu đầu tiên của họ là mức lương hàng năm trên 12 triệu euro, không phù hợp với chiến lược của câu lạc bộ. Chúng ta phải giao tiếp và hành động cùng một cách với lý trí và thành thật nhất. Mỗi người đều có quyền định giá cho chính mình, miễn là họ thực sự nói rõ."

"Cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục, cuộc đàm phán tiếp theo sẽ rất là quan trọng, tại đó chúng ta sẽ biết liệu nếu cầu thủ và người đại diện có sẵn lòng đánh giá lại yêu cầu ban đầu của họ hay không – nó quá xa với Inter."

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, người đại diện của Lautaro cũng nói về tiến trình gia hạn hợp đồng giữa khách hàng của mình và Inter, ông cũng nói: "Về vấn đề gia hạn hợp đồng của Lautaro, Inter Milan đã bày tỏ ý chí mạnh mẽ, và chúng tôi cũng ủng hộ điều này, vì anh đã tìm thấy hạnh phúc và cảm giác sự thuộc về của mình tại Inter Milan. Không chỉ vậy,Lautaro hiện tại quan trọng hơn nhiều so với giá trị của gia hạn lần trước, đó cũng là điểm xuất phát cho chúng ta bắt đầu đàm phán mới."

"Tôi muốn chỉ rõ thêm, lòng trung thành của Lautaro đối với Inter Milan là không thể nghi ngờ, anh ấy rất muốn tiếp tục ở lại và ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, dựa trên những thành tựu và biểu diễn hiện tại của anh, chúng tôi phải đánh giá đúng vị trí hiện tại của anh. Khi người hâm mộ trên toàn thế giới đặt anh cùng với Haaland, Mbappe và những ngôi sao quốc tế khác, điều này cũng sẽ trở thành sự căn cứ quan trọng cho chúng tôi trong việc đàm phán. Ở nước Ý, mặc dù một số cầu thủ nhận được mức lương cao hơn, nhưng sự cống hiến và thành tựu của họ có thể không thể so sánh với Lautaro. Do đó, trong cuộc đàm phán với Inter Milan, những vấn đề này sẽ là nội dung chúng tôi sẽ thảo luận kỹ lưỡng. Ngoài ra, tôi phải nhấn mạnh một điểm, chúng tôi chưa từng có bất kỳ liên hệ hoặc đàm phán nào với bất kỳ câu lạc bộ nào khác về vấn đề chuyển nhượng của Lautaro, bởi vì chính Lautaro rất mong muốn tiếp tục ở lại thành phố Milan và phục vụ cho Inter Milan."  

(Vào Bongdalu xem nhiều tin bóng đá)

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)