Bóng đá 2009-03-03 02:01:43

Pele muốn cafe cùng Barack Obama!



[size=3]Vua bóng đá Pele đã không giấu nổi niềm vui khi nhận được lương hưu, đồng thời tuyên bố rằng ông sẽ tìm gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama để trò chuyện và cafe…[/size] Mặc dù đã treo giầy hơn 31 năm, nhưng gần đây Pele mới bắt đầu nhận được lương hưu và các ưu đãi giảm giá tại rạp chiếu phim. Và cựu cầu thủ 68 tuổi - người đã từ giã sự nghiệp sân cỏ tại Mỹ cùng New York Cosmos vào năm 1974 - đã tiết lộ rằng ông vẫn muốn duy trì truyền thống gặp mặt các tổng thống Mỹ.

Tờ Latin American Herald Tribune trích lời Pele: "Giờ tôi chỉ phải trả nửa giá để đi xem phim và tôi có thể đi xe buýt miễn phí!"

Tuy nhiên, mặc dù thu được trợ cấp lương hưu nhà nước, nhưng ông vẫn xuất hiện ở nhiều hội nghị khác nhau trong vai trò một nhà diễn thuyết, cũng như trở thành gương mặt của các chiến dịch quảng cáo. Ông cũng cho ủy Ban tổ chức World Cup 2014 tại Brazil thuê hình ảnh của mình.

Pele cho biết ông vẫn rất được mến mộ tại Bắc Mỹ. Ông đã được đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Brasilia mời tới lễ nhậm chức của Barack Obama, nhưng không thể tham dự vì vướng hẹn từ trước. Nhưng ông khẳng định rằng ông sẽ tìm đến chỗ tổng thống Mỹ trong tương lai gần để cùng nhâm nhi cafe.

"Tôi đã gửi cho Obama một tin nhắn để chúc mừng và ông ấy gửi cho tôi e-mail nói rằng ông ấy cần rất nhiều điều từ Brazil và ông ấy thực sự muốn làm việc với chúng tôi. Khi Obama thư thái hơn, mà không gặp nhiều sức ép, tôi sẽ tới để mời ông ấy một cốc cafe, như tôi từng làm với Kennedy, Nixon và Clinton."


Theo Bóng Đá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)