Bóng đá 2012-07-17 03:59:18

Paris Saint Germain xác nhận hôm nay có Ibra


Giám đốc kỹ thuật Leonardo bên phía PSG bóng gió khả năng hôm nay hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bên phía AC Milan.



Ibrahimovic sẽ theo gót Thiago- Ảnh Getty


GĐKT của PSG Leonardo đã bóng gió việc đội bóng thủ đô nước Pháp đang tiến gần với khả năng hoàn tất bản hợp đồng mới mang tên Ibra từ AC Milan vào hôm nay, thứ Ba ngày 17/7. “Thứ Ba sẽ là một ngày quan trọng với Paris Saint-Germain”, Leonardo chia sẻ trên Sky Sport24.

Được biết trong suốt ngày hôm qua, quá trình đàm phán giữa Leonardo cùng người đại diện Raiola của Ibrahimovic và các bên liên quan đã liên tục diễn ra. Vấn đề duy nhất cản trở việc hoàn tất thương vụ chính là mức lương mà cầu thủ Thụy Điển sẽ được nhận ở PSG. Cuối cùng để có được tiền đạo đã ghi 28 bàn thắng trong 32 trận đấu ở Liga mùa trước, PSG đã chấp thuận nhượng bộ.

Trước đó, đại diện của Ibra Mino Raiola cũng đã hé lộ khả năng hai bên sẽ tiến tới các thỏa thuận cá nhân sau khi những khúc mắc được giải quyết. Và nếu không có bất kỳ sự thay đổi đáng tiếc nào, chắc chắn trong ngày hôm nay Ibrahimovic sẽ theo chân đồng đội Thiago Silva gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Ngoài bộ đôi ngôi sao của Milan, tiền vệ Marco Verratti của Pescara mới đây cũng hé lộ khả năng đầu quân cho PSG và thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)