Thần tượng của bạn 2009-10-24 00:21:00

Paris Hilton "đụng hàng" Phạm Băng Băng nhưng theo kiểu cực "iu"


Hai cô nàng là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định “fans của Hello Kitty không hề có tuổi”.
Ai cũng biết hình ảnh cô nàng mèo Hello Kitty không chỉ giành cho các em bé mà còn làm say mê biết nhau thế hệ từ các nhóc tween, các teen đến cả những người ở độ tuổi trung niên nữa. Và hai cô nàng xinh đẹp, Paris Hilton cùng Phạm Băng Băng là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định “fans của Hello Kitty không hề có tuổi”. Hai ngôi sao này còn dùng chiếc túi Hello Kitty y hệt nhau trông rất nhí nhảnh và đáng yêu.




Cùng nhà thiết kế Kimora Lee Simmons










Có thấy quen không các bạn?

Hôm qua (22.10), cô nàng thừa kế Paris đã đến khách sạn Royal/T, Culver City, California để dự tiệc kỉ niệm 35 năm chào đời của cô mèo cài nơ hồng này. Để chứng tỏ mình là fans trung thành của Hello Kitty, Paris diện một chiếc váy hồng, đeo dây chuyền và hoa tay hình Hello Kitty cùng giỏ xách, đồng hồ và giày cũng hồng nốt. Đặc biệt khi đến đây Paris còn được tặng một chiếc túi xách hình Hello Kitty rõ to được nạm đá lấp lánh.


Phạm Băng Băng từng dùng chiếc túi này mà







Đích thị là chiếc túi này đây

Chắc khi nhìn những hình ảnh này thì fans của Phạm Băng Băng nhà ta lập tức nhận ra chiếc túi ấy có phần “quen quen” đúng không? Sự thật là hồi giữa tháng 8 năm nay khi chị Phạm rời khỏi trường quay bộ phim Thập Nguyệt Vi Thành đã bị bắt gặp sử dụng chiếc túi dễ thương này. Được biết, túi xách này là một sản phẩm của Nhật Bản sản xuất vơi số lượng hạn chế, 80 chiếc mà thôi. Chuyện “đụng hàng” như này cũng thú vị lắm đúng không các bạn?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)