Sao thế giới 2010-09-08 04:06:09

Paris Hilton bê bối nhất giới nghệ sĩ


Ba lần bị bắt giữ vì tội tàng trữ ma túy chỉ trong một mùa hè, "tiểu thư nước Mỹ" đã vượt qua "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan để trở thành ngôi sao có hình ảnh tồi tệ nhất.

Trong cuộc thăm dò trực tuyến do trang WENN tổ chức gần đây để tìm ra ngôi sao bê bối nhất làng giải trí, Paris Hilton dẫn đầu với 43% lượng phiếu bầu, theo sau là Lindsay Lohan với 23%. Ngôi sao truyền hình thực tế Nicole 'Snooki' Polizzi - người từng bị bắt giữ hồi cuối tháng 7 do say rượu và gây rối nơi công cộng - xếp thứ ba. Trong Top 5 còn có hai nam ca sĩ là Chris Brown và Lil Wayne.



Paris Hilton nổi tiếng với những cuộc chơi không biết điểm dừng. Ảnh: WENN. Đầu tháng 7 khi tới Nam Phi xem World Cup, Paris Hilton và bạn bè bị cảnh sát sân vận động Nelson Mandela Bay - nơi diễn ra trận tứ kết giữa đội tuyển Hà Lan và Brazil - do nghi tàng trữ cần sa. Đến giữa tháng, tiểu thư chơi của nước Mỹ lại bị cảnh sát đảo Corsica của Pháp vì phát hiện ra một lượng cần sa trong túi xách của cô. Mới đây nhất, vào tối 27/8, nhiều cảnh sát Las Vegas (Mỹ) nhìn thấy khỏi cần xa bay ra từ chiếc Cadillac Escalade do bạn trai của Paris cầm lái. Khi cảnh sát tới gần kiểm tra, cô làm rơi một túi nhỏ chứa chất được xác định là cocaine.


Tuy nhiên trong cả ba lần bị bắt giữ, Paris đều được bảo lãnh ra sớm. Cô còn ngây thơ khai với cảnh sát rằng tưởng nhầm cocaine là kẹo cao su. Với bảng "thành tích" này, người đẹp tóc vàng 29 tuổi bị coi là một tấm gương xấu trong làng giải trí. Bạn thân một thời của cô - Lindsay Lohan - cũng vừa trải qua một mùa hè khốn đốn khi phải ngồi sau song sắt nhà tù và trại cai nghiện do hậu quả của những cuộc chơi trác táng.
Chỉ trong hai tháng, "tiểu thư nước Mỹ" đã ba lần bị cảnh sát bắt giữ vì tội tàng trữ hàng cấm. Ảnh: WENN.

Hồi năm 2007, Paris Hilton từng phải trải qua 23 ngày trong tù vì lái xe khi uống rượu say. Nay cô đang phải đối mặt với mức án cao hơn: bốn năm tù giam và 5.000 USD tiền phạt vì tội tàng trữ chất gây nghiện. Phiên tòa xét xử Paris Hilton sẽ diễn ra vào ngày 27/10 và hình phạt dành cho tiểu thư tóc vàng sẽ được đưa ra ngay hôm đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)