Phim ảnh 2013-09-04 09:03:47

[Online HD] World War Z 2013 Unrated mHD-720p Bluray AC3 x264 (HOT HOT)



World War Z 2013 Unrated mHD-720p Bluray AC3 x264


 
Đạo diễn: Marc Forster
Diễn viên: Brad Pitt, Mireille Enos, Matthew Fox
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng
Sản xuất: Paramount
Quốc Gia: Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2013

 



 
Link Download
http://share.vnn.vn/tai-file-20135440 (Phim)
http://share.vnn.vn/tai-file-20135439 (Sub Việt)
 
 

 
 
Có thể xem World War Z là một trong những bộ phim về Zombies hay nhất kể từ sau 28 Days Later của đạo diễn Danny Boyle. Cái hay không chỉ nằm ở sự hoành tráng, mà còn từ cách nhân vật thể hiện mình và phương hướng đưa người xem hòa vào bộ phim.
 
Đã 11 năm kể từ sau thành công vang dội của 28 Days Later của đạo diễn Danny Boyle, dòng phim về các xác sống bắt đầu phổ biến với hàng loạt các tác phẩm từ lớn đến nhỏ, nhưng có lẽ chúng thành công thì ít và thất bại cũng như bị chê trách thì nhiều. World War Z chính là cái tên hồi sinh nổi sự hãi thật sự đến từ Zombies trên màn ảnh rộng.
 
Được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Max Brooks, World War Z là hành trình xuyên qua hàng loạt những quốc gia để tìm ra phương thuốc, giúp con người chống lại sự bành trướng của những xác sống. Thật sự mà nói nếu muốn đưa cả quyển tiểu thuyết lên màn ảnh rộng là không thể, vì chuyến đi trong truyện rất dàn trải đến rất nhiều quốc gia và hàng loạt tuyến nhân vật đan xen. Thế nhưng, những nhà làm phim của World War Z đã rất khéo léo trong việc lựa chọn những chi tiết chính, số lượng địa điểm và nhân vật cần và đủ để đưa khán giả đến một câu chuyện trọn vẹn và kịch tính. Và nếu World War Z thành công, có lẽ các nhà sản xuất sẽ nghĩ đến việc thực hiện một series truyền hình cho toàn bộ tác phẩm này chăng?
 
Những điểm cuốn hút của World War Z nằm ở nhịp phim cứ liên tục và dồn dập, những chi tiết hồi hợp, căng thẳng liên tục nối đuôi nhau khiến người xem khó mà thở phào nhẹ nhõm cho đến cảnh cuối cùng. Brad Pitt cũng là một phần rất quan trọng của bộ phim. Thực tế trong một vài năm trở lại đây, người ta không còn thấy anh diễn những vai hành động nữa, nhưng trong World War Z anh đã thật sự trở lại nhưng không phải với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính như xưa, mà thay vào đó là hình ảnh một người đàn ông thực thụ của gia đình, bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách uyển chuyển nhưng quyết đoán. Vì đơn giản anh cũng đã già, nên cũng khó mà quay lại cái thời hoàng kim như Fight Club, hay Mr. & Mrs. Smith được.
 
Cách khắc họa tâm lý nhân vật trong phim cũng rất tinh tế và có chiều sâu rõ ràng ở mỗi nhân vật chủ đích của phim. Điều này giúp World War Z đạt được sự cân bằng về độ hoành tráng của hình ảnh và đạt được cái nhìn thiện cảm từ những khán giả khó tính nhất. Marc Foster là một đạo diễn có khả năng làm cho người xem phải suy nghĩ và đi cùng với ý nghĩ của nhân vật. Điều này có thể nhận thấy thông qua sự tương đồng của hai người cha trong World War Z và Machine Gun Preacher.
 
MOVIE iNFO
GENRE………: Action, Drama, Horror, Sci-Fi, Thriller
IMDB RATING…: 7.2/10 from 113,830 users  
LINK……….: http://www.imdb.com/title/tt0816711
TRAILER…….:
 


 
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)