Chuyện lạ 2011-06-25 13:17:04

Ông trùm Playboy lại cặp kè với đào xinh như búp bê


Chỉ một tuần sau đám cưới hụt, ông trùm Hugh Hefner lại hẹn hò với cô đào tóc vàng xinh đẹp Anna Sophia Berglund và mời cô nàng về sống tại biệt thự Playboy.


Chưa hết ngỡ ngàng sau cú sốc chia tay của ông trùm Playboy với người tình Crystal Harris, dư luận lại được phen xôn xao về thông tin Hugh tìm được tình yêu mới từ cô người mẫu bốc lửa Anna Sophia Berglund.

Ông trùm Playboy và người tình mới Anna

Trên mạng xã hội, Hugh viết: “Khi Crystal đi, Anna là cô gái tuyệt vời nhất của tôi. Cô ấy là một người rất đặc biệt trong số hàng triệu người. Cô ấy cũng là bạn thân của Crystal”.

Anna không phải là người xa lạ với biệt thự Playboy. Kiều nữ 25 tuổi từng được bình chọn là người mẫu của tháng 1/2011 và xuất hiện trên seri phim nổi tiếng của Playboy The Girls Next DoorHolly's World.

Anna, người tình mới nóng bỏng của ông trùm Playboy

Với mái tóc vàng óng ả, làn da căng mịn và thân hình nóng bỏng, Anna là tuýp người rất phù hợp với ông trùm đào hoa của Playboy. Cũng có thông tin cho rằng, Anna từng tốt nghiệp Đại học California, Los Angeles, vào năm 2008.

Mặc dù đây chưa phải là thông tin chính thức nhưng trên trang Twitter của “cô dâu chạy trốn” Crystal Harris, cô đã một mực phủ nhận mối quan hệ hẹn hò giữa Anna và Hugh.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)