Tin tức - pháp luật 2010-12-18 11:46:52

Ông lão 81 tuổi ngồi tù vì cưỡng dâm bạn vợ


Ông lão 81 tuổi ngồi tù vì cưỡng dâm bạn vợ
Cập nhật lúc 16/12/2010 11:52:12 AM (GMT+7)

Mới đây, một ông lão 81 tuổi ở Bedfordshire (Anh) đã phải chịu hình phạt 5,5 năm tù vì tội cố gắng làm nhục một bà lão già hơn chục tuổi.

Vụ tấn công xảy ra vào tháng 1 năm 2000 tại căn hộ riêng của bà lão nằm trên đường Ampthill, Bedfordshire. Nhưng tới giờ ông lão Cyril Hewitt mới bị phát hiện sau khi kiểm tra ADN.
Kiểm sát viên Camilla De Silva cho biết nạn nhân (khi đó đã 82 tuổi) là bạn và từng làm việc cho vợ của Hewitt.

Trong lúc cố gắng thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân, Hewitt đã để lại dấu vết tại hiện trường. Khi đó, nạn nhân đã không thể nhận ra kẻ tấn công mình và cũng không ai yêu cầu Hewitt kiểm tra AND. Được biết, nạn nhân đã mất vào năm 2005 vì tuổi cao, sức yếu.

Sau đó, cảnh sát đã nghi ngờ kẻ tấn công phải là người hiểu rất rõ về căn hộ này và yêu cầu đưa Hewitt đi giám định AND vào năm 2009.

Luật sư bào chữa Christopher Strachan cho biết đây không phải một trường hợp dễ xét xử. Bệnh tim, mắt kém và tuổi già chính là những yếu tố có thể giảm nhẹ tội cho ông ta.

Hewitt, người đã từng bị kết án vì tội xâm hại tình dục vào năm 1946, giờ lại phải đang đối mặt với bản án 5,5 tù trong những năm cuối của cuộc đời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)