Chuyện shock 2011-08-10 01:17:52

Ông chủ khách sạn bị tù vì dòm trộm khách ‘yêu’


Ông chủ khách sạn bị tù vì dòm trộm khách ‘yêu’



Chủ nhân của một khách sạn ở Anh đã bị tống giam sau khi nhìn trộm các cặp đôi “mây mưa” và ghi âm lại giây phút “thăng hoa” nhất của họ ngay tại khách sạn của ông ta.



Paul Williams 60 tuổi, đã nhìn trộm ít nhất ba cặp đôi trẻ đang “mây mưa” qua những lỗ nhòm mà ông cụ đã khoan trên cánh cửa các phòng tại khách sạn Sandsea B&B của mình ở Scarborough, Bắc Yorkshire.

Paul chỉ bị phát hiện sau khi cô sinh viên 16 tuổi, một trong những nạn nhân, phát hiện tấm ảnh cô gái đặt trên cửa bắt đầu dịch chuyển. Bạn trai của cô gái trẻ đã kiểm tra và phát hiện có một lỗ khoan trên cánh cửa, hướng thẳng tới giường ngủ. Họ sau đó nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài hành lang và phát hiện Paul đang quanh quẩn trước cửa và chỉ mặc mỗi chiếc áo choàng.



Ông Paul lĩnh án 18 tuần tù giam.

Ba cặp nam nữ cho biết, vì đã có chút hơi men nên họ ở lại tại khách sạn của Paul, nhưng mỗi đôi ở một phòng. Họ phát hiện những lỗ khoan tương tự nhau ở cả ba phòng và gọi điện báo cảnh sát. Thiết bị ghi âm cũng được phát hiện tại đây. Paul khẳng định những lỗ khoan đó là do ông ta tạo ra bởi trước đó, một số khách thuê phòng rời đi mà không chịu trả tiền.

Tại tòa, Paul đã nhận tội nhìn trộm và bị kết án 18 tuần tù giam. Quan tòa Kate Warnock-Smith cho biết, hành vi phạm tội của Paul là rất nghiêm trọng và ông ta phải chịu hình phạt tù.

(theo DM)

Anh em phải cẩn thận khi đi KS nhá !!!

3crisp3 3crisp3 3crisp3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)