Tin tức - pháp luật 2011-08-09 06:30:46

Ông chủ giết gái bán dâmjavascript:;javascript:;


Trần tình của ông chủ giết gái bán dâm

Chính vì vợ có bầu nên không được “gần gũi”, gã lén đi mua dâm. Trong lúc quan hệ, kẻ sát nhân đã bóp cổ cô gái tới chết, cướp tài sản rồi lạnh lùng nằm bên cạnh ngủ đến tận sáng hôm sau mới thực hiện kế hoạch bỏ trốn.







Xác gái mại dâm chết lõa thể trong nhà trọ
Đến khi hung thủ giết người, cướp của Nguyễn Nam sa lưới, nhiều người thân của hắn vẫn không tin hắn lại gây ra tội ác ghê gớm đến như thế. Họ không thể tin làm sao một con người hiền lành, lại là một ông chủ trẻ mà có thể ra tay tàn độc đến như thế rồi lại ngủ bên cạnh thi thể người chết suốt đêm một cách khủng khiếp. Có lẽ chỉ có Nam mới có thể lý giải được, nhưng tất cả đều quá muộn màng.
Đó là vụ án xảy ra vào sáng 9-1. Nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại nhà nghỉ 108, đường Nguyễn Công Phương, thuộc tổ 17, phường Nghĩa Lộ, các đơn vị nghiệp vụ CA tỉnh Quảng Ngãi liền điều động trinh sát, điều tra viên (ĐTV) đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra. Xác định đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, trực tiếp Thượng tá Nguyễn Văn Nam – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, CA tỉnh Quảng Ngãi xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra phá án.
Bên trong một căn phòng của nhà nghỉ 108, lực lượng chức năng phát hiện một cô gái nằm chết trong tư thế lõa thể, trên cổ có nhiều dấu vết nghi là bị bóp cổ và đặc biệt toàn bộ tài sản của nạn nhân mang theo đều biến mất. Xác định nhanh chóng nhân thân của nạn nhân, cơ quan CA xác định đây là Nguyễn Thị Th. (SN 1984, ngụ tại phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi). Được biết, Th. hành nghề bán dâm đã nhiều năm nay, có chồng nghiện ma túy nặng và đứa con 3 tuổi.
Ngay sau đó, cảnh sát triệu tập bà Trần Thị Ánh Chung (SN 1961, chủ nhà nghỉ) để xác đinh thông tin về cô gái bán dâm này. Theo lời tường trình của bà Chung, vào khoảng 22h đêm ngày 8-1, một thanh niên cao ráo, nước da trắng, khuôn mặt thư sinh và còn khá trẻ đến thuê phòng. Tại đây, gã thanh niên này nhờ bà Chung tìm cho một cô gái đến “vui vẻ”. Bà Chung đã gọi điện cho 1 gái bán dâm đến nhưng bị thanh niên này đuổi ra, chê xấu và yêu cầu điều động người khác. Sau đó, bà Chung gọi điện cho Nguyễn Thị Th., nhà ở gần đó đến.
Bà Chung còn cho biết thêm, đến 6h sáng hôm sau, người thanh niên ra về trả phòng và nói cô gái vẫn còn ngủ. Nhưng lúc này, vì không trả đủ tiền phòng và tiền “chơi gái”, người thanh niên này đã thế chấp ĐTDĐ đang dùng. Sau khi người khách đi khỏi, bà Chung tới gõ cửa phòng gọi Th. nhưng không thấy trả lời. Mở cửa phòng ra, bà hoảng hốt phát hiện Th. nằm chết tự lúc nào nên đã gọi điện trình báo cơ quan CA.
Vụ cô gái bán dâm bị sát hại dã man đã gây chấn động TP Quảng Ngãi vốn yên bình lâu nay. Chính vì vậy, cơ quan CA tỉnh đã điều động trinh sát CA, ĐTV dày dạn kinh nghiệm nhất để nhanh chóng vào cuộc truy bắt hung thủ, làm yên lòng nhân dân. Vụ án gặp nhiều khó khăn do bà chủ nhà trọ 108 cung cấp thông tin sai lệch để né tránh hành vi chứa gái mại dâm. Ngoài ra, chiếc ĐTDĐ của hung thủ thế chấp tại nhà trọ đã bị xóa sạch các dữ liệu nên việc lần theo dấu vết của kẻ giết người gặp rất nhiều trở ngại.
Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ của cơ quan CA, thông tin trong chiếc ĐTDĐ đã nhanh chóng được phục hồi. Qua nhật ký điện thoại, CA phát hiện một số máy liên lạc gần đây đến ĐTDĐ trên là một nữ sinh cấp 3 ở huyện Tư Nghĩa. Ngay sau đó, một mũi trinh sát đã gặp nữ sinh này để tìm hiểu. Nữ sinh này khẳng định, thời gian gần đây có quen một thanh niên khá đẹp trai khoảng 20 tuổi, chưa có vợ và tự xưng là chủ cửa hàng ĐTDĐ ở TP Quảng Ngãi nhưng cũng hoàn toàn không nắm được lai lịch của người bạn mới quen này. Từ thông tin quý giá này, lực lượng trinh sát tỏa khắp thành phố để tìm “ông chủ trẻ” đẹp trai có cửa hàng ĐTDĐ.
Qua xác minh, sàng lọc những người nghi vấn, cơ quan điều tra phát hiện thấy ông chủ cửa hàng ĐTDĐ Nguyễn Nam ở đường Quang Trung, TP Quảng Ngãi tên là Nguyễn Nam (SN 1991, ngụ tại thôn 6, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) có nhiều đặc điểm trùng khớp với mô tả của bà Chung và cô nữ sinh. Chính vì vậy, Nam được xác định là nghi can số 1 trong vụ án. Tìm hiểu về Nam, các trinh sát nắm được Nam đã có vợ được 5 tháng, tuy nhiên, gã thanh niên này vẫn thường xuyên làm quen, tán tỉnh một số nữ sinh trên địa bàn TP Quảng Ngãi.
Khi thu thập đủ bằng chứng, cơ quan CA mời Nam về trụ sở làm việc. Tại đây, các ĐTV cho Nam nhận diện chiếc ĐTDĐ thế chấp tại nhà nghỉ 108. Khi vừa nhìn thấy chiếc ĐTDĐ, Nam lập tức công nhận là điện thoại của mình nhưng lại cho biết vào đêm 8-1 đã bán lại chiếc điện thoại cho một thanh niên không rõ ở đâu đến mua. Không để cho nghi can còn đường chối cãi, một tổ trinh sát nhanh chóng đến kiểm tra cửa hàng ĐTDĐ Nguyễn Nam, phát hiện tại đây có bày ĐTDĐ của nạn nhân Nguyễn Thị Th. bị mất sau khi bị giết hại. Khi được hỏi về chiếc điện thoại này thì Nam lại khai, buổi tối ngày 10-1, có một phụ nữ mang nó đến cửa hàng bán với giá 1 triệu đồng, Nam thấy rẻ nên mua.
Màn đấu trí căng thẳng để buộc hung thủ nhận tội
Khi hỏi cung Nguyễn Nam, các ĐTV liên tục nhìn nét mặt và thấy diện mạo của Nam có nhiều thay đổi nên khẳng định chắc chắn đây chính là thủ phạm và vấn đề để hung thủ nhận tội cũng chỉ là thời gian. Bằng nghiệp vụ và kinh nghiệm, các ĐTV biết chắc là lời khai của nghi can không đúng sự thật, có nhiều mâu thuẫn. Khi được hỏi về thời gian xảy ra án mạng, Nam đã ở đâu, làm gì, hắn khai đêm 8, rạng sáng 9-1 đi về nhà tại xã Nghĩa Lâm. Mẹ ruột của Nam và người vợ cũng khai nhận là tối hôm đó Nam ngủ ở nhà. Tuy nhiên, 1 ĐTV lại có thông tin của ông Luật, chủ ngôi nhà cho Nam thuê mặt bằng để mở cửa hàng thì vào rạng sáng 9-1, Nam có gọi điện cho ông nhờ nói giúp: “Nếu vợ cháu có gọi điện lên thì ông nói giúp rằng tối hôm qua cháu ngủ lại cửa hàng”. Cùng với thông tin vô cùng quý giá trên, người dân ở xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa cung cấp thêm trong ngày 11-1, 2 vợ chồng Nam to tiếng cãi nhau quyết liệt. Người vợ khóc lóc và kể với hàng xóm là chồng lén lút đi chơi đêm không ngủ ở nhà. Tối ngày 11-1, từ những thông tin thu thập được và những lời khai mâu thuẫn của Nam và của gia đình, các ĐTV đưa ra những chứng cứ thuyết phục, Nguyễn Nam đã chịu cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi giết người dã man của mình.
Theo lời khai thì từ khi sinh ra, Nam đã không biết mặt cha ruột và ở với mẹ cùng 2 người chị gái. Năm 2009, Nam lên nhà một người chị ở Đăk Lăk để học nghề sửa chữa ĐTDĐ. Tại đây, Nam quen Phạm Thị Th. Vì nhà có một mình Nam là đàn ông nên gia đình cho Nam lấy vợ khi mới tròn 20 tuổi. Tháng 6-2010, sau khi cưới nhau, người vợ theo chồng về Quảng Ngãi sống và thuê nhà ông Luật để mở cửa hàng sửa chữa và buôn bán ĐTDĐ.
Nam khai nhận, chiều 8-1, hắn uống rượu cùng với ông Luật. Đến 21h đêm, Nam bảo về nhà ở xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa nhưng khi đó vợ đã có thai hơn 5 tháng, sẵn có men trong người, hắn đã tìm chỗ “giải tỏa”. Vì đã vài lần đi “vui vẻ” ở nhà trọ 108 trên đường Nguyễn Công Phương nên Nam phóng xe tới thẳng đây. Khi Nguyễn Thị Th. được bà Chung gọi đến, cả 2 thỏa thuận giá “đi khách là 200 ngàn đồng và Nam phải đưa tiền trước cho Th. Khoảng 5 phút sau, trong lúc đang “hành sự”, Th. lên tiếng chê Nam người toàn mùi rượu và lại bạo lực. Th. vừa dứt lời thì bất ngờ Nam lồng lên, xông đến bóp cổ cô gái này đến chết, sau đó lục soát, cướp đi toàn bộ số tiền và ĐTDĐ mà Th. mang theo.
Theo nhận định của một ĐTV: Nam sau khi giết người đã tính toán, nghiên cứu kỹ hướng đi để không để lại dấu vết. Khi bà Chung nhìn đồng hồ đã hơn 1 tiếng kể từ khi 2 người vào phòng nghỉ thì có đến trước cửa phòng gọi cửa, yêu cầu Th. trả phòng để đóng cửa đi ngủ nhưng Nam đã dùng ĐTDĐ của Th. nhắn tin cho bà Chung với nội dung: “Cô ơi, cháu ngủ lại, sáng mai cháu trả tiền”. Làm như thế hắn tranh thủ tạo được khoảng thời gian để chuẩn bị đối phó với cơ quan CA, lẩn trốn tội ác.
Đến nửa đêm, người thân của Th. không thấy cô về nhà liền nhắn tin hỏi thì Nam lại dùng số máy của nạn nhân nhắn trả lời đang qua đêm với khách. Sau đó, hắn nằm bên xác cô gái bán dâm đến tận sáng rồi đi ra quầy tính tiền, thản nhiên nói với bà Chung rằng Th. còn đang ngủ. Bà Chung tính tổng cộng là 500 ngàn đồng như Nam chỉ đưa được 260 ngàn đồng nên hắn thế chấp ĐTDĐ lại.
Với nhiều tên tội phạm có chung suy nghĩa là sau khi gây án đều toan tính kế lẩn trốn tội ác của mình khá hoàn hảo, chính Nguyễn Nam cũng thế. Nhưng tất cả đều trở thành những màn kịch vụng về dưới con mắt “sỏi đời” của các ĐTV dày dạn kinh nghiệm. Tội ác rồi cũng bị lôi ra ánh sáng pháp luật, dù sớm hay muộn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)