Chuyện lạ 2017-11-01 18:29:16

"Ông bố phượt" bị nhận vơ suýt đưa cô gái 9x ra tòa vì đăng ảnh trên mạng


Chỉ với vài tấm ảnh chụp chung khi tình cờ gặp nhau trong chuyến phượt Hà Giang, chàng trai này không ngờ lại bị cô gái biến thành bố, đưa con gái đi phượt.

Khó tin chuyện cô gái lên báo "khoe" được "bố" hộ tống đi phượt, nhưng hóa ra họ lại chẳng hề quen biết

Sự việc hy hữu này đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, đặc biệt là trong giới phượt thủ. Một cô gái trên Tr., sinh năm 1996 ở Thái Bình lên báo tự hào khoe được bố đẻ đưa đi phượt ở Hà Giang.



Cô nàng chia sẻ rằng cô thích đi nhiều nơi, khám phá những vùng đất mới với nền văn hóa khác biệt. Đồng thời, cô nàng vốn có có niềm đam mê với thiên nhiên nên thỉnh thoảng, Tr. lại xách ba lô lên và đi khám phá các mảnh đất và con người mới.


Nhiều trang báo đưa tin về câu chuyện bố "hộ tống" con gái phượt Hà Giang của cô gái Thái Bình.

Thế nhưng, khác với những lần phượt cùng bạn bè trước đây, Tr. chia sẻ cô may mắn khi trong hành trình đặc biệt lần này đã "rủ rê" được bố của mình đi cùng. Đi kèm với lời kể là những bức ảnh Tr. chụp cùng người đàn ông trông rất trẻ mà cô tự nhận đây là bố.

Trong ảnh, hai "bố con" rất vui vẻ, thân thiết với nhau và không ai nghi ngờ bất kì điều gì về câu chuyện của 9x Thái Bình.

Thế nhưng, sự việc bất ngờ bị vỡ lở khi chính "ông bố" bất đắc dĩ đăng đàn "tố" cô gái trẻ. Hóa ra, theo lời kể của "nạn nhân" bị cô gái trẻ nhận vơ là bố - anh H.Đ, sinh năm 1988, hiện đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nội thất tại Hà Nội, thì đầu đuôi câu chuyện có thể tóm tắt như sau: anh H.Đ và cô nàng tên Tr. đi phượt Hà Giang 3 ngày cuối tháng 10 vừa qua.

Hai người họ đi chung đoàn, được lập ra từ nhóm phượt trên Facebook - nơi những người trẻ đam mê "xê dịch" thường xuyên chuyện trò, trao đổi kinh nghiệm với nhau.

Nhưng xuyên suốt chuyến đi, anh H.Đ đi một mình, không chung xe với bất kì ai, đặc biệt là Tr. Trong quá trình di chuyển, cả đoàn có chụp ảnh chung vài bức.

Anh H.Đ kể, cô gái đến từ Thái Bình có rủ anh chụp chung vài tấm ảnh, vốn tính cách cởi mở, dễ gần nên anh vui vẻ đồng ý. Anh nói khi chụp xong, Tr. có nói nửa đùa nửa thật rằng sẽ đăng ảnh lên mạng, nói là hai bố con đi phượt cùng nhau.

Anh H.Đ cho hay anh chỉ nghĩ Tr. đang nói đùa, còn chụp ảnh thì để lưu lại làm kỉ niệm, ngờ đâu Tr. lại đem gửi cho nhiều người viết thành câu chuyện, thậm chí là đưa lên báo… hai bố con cùng đi phượt, khiến anh bị sốc.


Hai "bố con" chụp ảnh khá thân thiết, nhưng hóa ra họ chỉ là "người lạ nơi cuối con đường"!

Sự việc rắc rối, "dở khóc dở cười" bất ngờ xảy ra khiến anh H.Đ cảm thấy vô cùng bức xúc và phải lên tiếng đính chính với mọi người.

"Ông bố" bất đắc dĩ ngâm ngùi bỏ qua vì không muốn mọi chuyện đi quá xa

Một sáng thức dậy, chợt nhìn thấy ảnh mình tràn lan trên các mặt báo cùng một cô gái "lạ", bên dưới là dòng chú thích về hình tượng một "ông bố" tâm lý đưa con gái đi phượt, có lẽ không chỉ anh H.Đ mà bất kì ai trong hoàn cảnh đó cũng không khỏi "vò đầu bứt tai".

Liên hệ với anh H.Đ, anh cho hay, sự thật hoàn toàn khác với lời Tr. kể, nhóm phượt rủ nhau đi Hà Giang một chuyến cuối tháng, anh thấy vui nên cũng hưởng ứng và chủ động chạy xe một mình để tránh rắc rối không đáng có.

Nhưng đúng là "người tính không bằng trời tính". Sự việc cô gái lạ dám "trắng trợn" nhận danh H.Đ là bố đẻ khiến anh và bạn bè choáng váng, không biết nên khóc hay nên cười.


Chỉ với vài tấm ảnh chụp chung, "hot girl" nhận vơ bạn là bố đẻ, bịa chuyện được bố hộ tống đi phượt Hà Giang

Anh chia sẻ:"Cả mình và bạn bè mình đều bức xúc thay. Mình có người bạn là luật sư và bạn đó cũng muốn can thiệp giúp đỡ, vì mình nhắn tin gọi điện trực tiếp Tr. không nghe máy, không trả lời.

Thế nhưng sau một thời gian suy nghĩ, mình quyết định không kiện tụng nữa vì cô bé còn quá nhỏ tuổi, lại hành động trẻ con, thiếu suy nghĩ nên mình không chấp. Bây giờ kiện tụng lại khổ bố mẹ em nó, với lại mình cũng bận rộn công việc nữa.

Mình có một vài người bạn là admin trên các diễn đàn nên đã nhờ đính chính. Các trang báo đưa tin về câu chuyện mà Tr. bịa đặt ra cũng đã gỡ bài và gửi đến mình lời xin lỗi vì sự sơ suất, tin theo lời khẳng định của Tr.

May mà mình chưa có gia đình, chứ không thì lại thêm phiền phức".

Sau khi hình ảnh và câu chuyện liên quan đến Tr., nữ chính của câu chuyện "bịa đặt" như thật này lan truyền trên mạng, hàng chục nghìn cư dân mạng tỏ ra rất quan tâm đến sự việc này.

H.Đ chia sẻ hiện tại anh vẫn chưa nhận được lời xin lỗi hay bất kì hồi âm nào từ phía Tr. nhưng anh quyết định sẽ cho qua và để mọi chuyện lắng xuống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)