Chuyện lạ 2017-11-09 12:18:03

Người đàn ông Ai Cập được Guiness công nhận là người có bắp tay to nhất thế giới với chu vi 78 cm.


Arnold Schwarzenegger vốn là một VĐV thể hình từng giành nhiều chức vô địch và nổi tiếng qua bộ phim "Kẻ hủy diệt", Rich Piana được mệnh danh là "Người khổng lồ xanh" và Gregg Valentino từng là người có bắp tay (71,1 cm) to nhất thế giới…họ là những tên tuổi lẫy lừng nhưng không ai có bắp tay ấn tượng bằng chàng trai Ấn Độ.



Moustafa Ismali có bắp tay to nhất thế giới

Đó chính là Moustafa Ismali, chàng trai 27 tuổi từng được sách Guiness công nhận là người có bắp tay to nhất thế giới với chu vi 78 cm vào năm 2012, xô đổ kỷ lục trước đó của Gregg Valentino (71,1 cm). Để có được thành tích như vậy, Ismali đã phải trải qua 10 năm tập luyện gian khổ.

78 cm quả thực là một con số khủng khiếp, gần bằng với vòng 1 chuẩn của các người đẹp (số đo 3 vòng kiểu mẫu là 90 - 60 - 90). Bắp tay của Ismali còn to hơn nhiều so với bắp chân khủng khiếp của cựu danh thủ bóng đá Roberto Carlos (61 cm).

"Các bạn tôi ở câu lạc bộ thể hình không thể ngờ rằng bắp tay tôi ngày một to và vì thế tôi bắt đầu thật sự tập trung để làm chúng to hơn nữa", Ismali chia sẻ vào năm 2012 sau khi lập kỷ lục thế giới.



Những siêu lực sỹ vô địch thể hình thế giới cũng không có bắp tay ấn tượng bằng chàng trai Ấn Độ

Moustafa Ismali cho biết anh rất thích nhân vật Popeye và đó là lý do đầu tiên khiến anh quyết tâm để có bắp tay như thủy thủ hoạt hình này. "Mọi người thường nói tôi giống lực sĩ Popeye nhưng tôi chỉ cười và nói thực ra tôi không hề ăn rau chân vịt. Hiện bắp tay tôi còn to hơn cả Popeye", Ismali vừa cười vừa nói.

Tính tới tháng 11/2017, Moustafa Ismali vẫn là người giữ kỷ lục có bắp tay to nhất thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)