Dân chơi 2016-08-03 17:52:48

Ông bố gần 60 tuổi gặp nhiều rắc rối vì quá trẻ


Ông chồng người Anh bỏ ra tới 18.600 bảng Anh mỗi năm cho tiền thể dục, làm đẹp, để xứng với cô vợ kém 21 tuổi.

Donavon Nelson, ở London, Anh, đã 56 tuổi nhưng nhìn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Ông bố ba con này đã tiêu tốn khoảng 18.600 bảng Anh/năm (khoảng 550 triệu đồng/năm) để làm đẹp nhằm tương xứng với người vợ trẻ.

Theo The Mirror, năm 2012, Donavon đã cấy ghép ngực, sau đó hút mỡ vào năm 2014 để có thân hình gọn gàng săn chắc hơn. Hiện tại, anh dành 3 giờ mỗi ngày để tập luyện, chăm chút bản thân.

Donavon và người vợ kém mình 21 tuổi. Ảnh: Mirror.


Donavon có tới 3 huấn luyện viên riêng giúp anh rèn luyện cơ bắp. Việc đó tiêu tốn của doanh nhân này khoảng 300 bảng Anh/tuần.

Anh dành 20 phút trong nhà vệ sinh mỗi sáng, thường xuyên dùng kem che khuyết điểm và ưa thích đắp mặt nạ bùn. Ngoài ra, Donavon còn sử dụng nhiều mỹ phẩm cao cấp để chăm sóc da mặt.

"Vợ tôi trẻ hơn tôi 21 tuổi, tôi muốn làm đẹp, giữ dáng để cô ấy không bỏ tôi đi. Và nếu điều đó xảy ra, tôi vẫn tự tin để tìm một người khác", Donavon cho hay.

Donavon thuê riêng 3 HLV thể dục. Ảnh: Mirror.


Anh cũng từng gặp khá nhiều rắc rối do nhìn bên ngoài quá trẻ so với tuổi trong giấy tờ.

"Cách đây vài năm, tôi đến Thái Lan, tôi bị giữ lại 3 giờ vì cơ quan an ninh nghi tôi làm giấy tờ giả. Khi tôi đi tàu ở London, các nhân viên soát vé nghĩ tôi đã trộm thẻ của cha mình, và yêu cầu tôi đưa ra một giấy tờ khác", Donavon kể lại.

Doanh nhân này cho biết tất cả các ông bố trong trường học của con đều nhỏ tuổi hơn mình nhưng chỉ có riêng anh có thể nhào lộn trên sân. Anh rất vui vì các con tự hào về bố.

Donavon thường xuyên dùng kem che khuyết điểm khi ra ngoài. Ảnh: Mirror.


Donavon chia sẻ: "Khi ra ngoài, có nhiều người nói chuyện với tôi. Điều này khiến tôi hãnh diện hơn hẳn. Tôi không bao giờ nói tuổi thực, chỉ cười thôi. Vợ tôi khá khó chịu khi thấy các cô gái trẻ cứ vây quanh tôi".

Vì chồng rất chăm chỉ tập luyện thể thao, nên người vợ Anna cũng chăm chút đến việc làm đẹp, giữ dáng. Cô không thuê huấn luyện viên riêng nhưng vẫn đến phòng tập gym ba lần một tuần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)