Scandal 2012-08-04 17:19:40

Olympic London: Thêm một VĐV bị loại vì dùng doping


(BongDa168.com) - Chuyện VĐV bị loại vì bị phát hiện sử dụng doping không có gì mới. Nhưng nó vẫn cứ là vấn nạn mà các cơ quan hữu trách không thể làm ngơ.



VĐV đua thuyền Kissya Cataldo


Ủy ban Olympic Brazil vừa ra thông báo cho biết đã loại vận động viên đua thuyền Kissya Cataldo khỏi đội ngũ tham dự Olympic London. Theo trưởng đoàn Brazil Benard Rajzman, sáng ngày 4/8/2012, họ nhận được kết quả xét nghiệm doping thực hiện trước Olympic London cho thấy nữ vận động viên này sử dụng chất kích thích bị cấm.

Ngay lập tức, Cataldo bị rút khỏi các nội dung tranh tài. Trường hợp của VĐV đua thuyền đơn này không phải là trường hợp đầu tiên và chưa chắc đã là trường hợp cuối cùng. Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) cho biết nữ vận động viên đua xe đạp người Nga Victoria Baranova đã chính thức bị loại khỏi Olympic London lần này sau khi không vượt qua được một xét nghiệm doping thực hiện trước Olympic London. Kết quả xét nghiệm ngày 24/7 vừa qua cho thấy Victoria Baranova dương tính với chất bị cấm testosterone.

Một trường hợp bị phát hiện dùng doping khác là VĐV điền kinh người Colombia Diego Palomeque, có kết quả xét nghiệm trước thềm Olympic London 2012 dương tính với doping. Hiện Palomeque đang bị tạm cấm thi đấu. Vận động viên trẻ 18 tuổi này đã không dự vòng loại nội dung 400m nam diễn ra trong ngày 4/8.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)