Hot boy - hot girl 2011-05-03 11:20:18

Oanh Yến gợi cảm cùng bikini!!!!


Gương mặt lạnh ấn tượng, Oanh Yến - Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt xuất hiện vô cùng nóng bỏng trong bộ sưu tập bikini dành cho phái nữ trong mùa hè 2011.

Gia nhập làng người mẫu chưa đầy 3 năm, Oanh Yến tuy chưa phải là một người mẫu quá đình đám của Sài thành nhưng lại là một cái tên không thể thiếu trong nhiều show diễn quan trọng hiện nay. Cô được mời xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn của công ty Venus, Model Club và trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều trang báo, tạp chí chuyên về thời trang dành cho giới trẻ.

Sở hữu gương mặt đẹp và rất gợi cảm, Oanh Yến từng được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010, tuy nhiên, sự trải nghiệm chưa nhiều và chưa may mắn nhận được sự hậu thuẫn từ nhiều phía nên kết quả chỉ dừng lại ở danh hiệu Top 10. Dù vậy, người đẹp quê thành phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu này vẫn tự tin rằng, bằng sự nỗ lực của chính mình, thời gian sẽ giúp cô được mọi người chú ý và ghi nhận.

Được "book" show diễn đều đặn, thế nhưng, Oanh Yến chọn cho mình một lối sống khá ung dung và tự tại. Cô không ngần ngại ngồi quán ốc lề đường cùng bè bạn cũng như sẵn sàng khoác trên ngón tay mình một chiếc nhẫn chỉ và ba trăm nghìn mà cô cảm thấy ưng ý, không quá quan tâm đến chuyện trang phục hàng hiệu. Hiện tại, Oanh Yến sống tại TPHCM trong ngôi nhà thuê cùng với những người bạn và hoạt động nghề người mẫu tự do.

Dưới đây là bộ ảnh mới nhất, đầy gợi cảm của cô:

Created by Red Apple


Stylist: Phương R.A.P


Photo: Minh Hải


Fashion: Olala Sexy


Trương Quốc Phong


Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)