Tin tức - pháp luật 2009-10-28 03:34:28

Nửa đêm đòi "loay hoay" phụ nữ vắng chồng


Đang mơ màng, chị Ngân giật mình khi nghe tiếng người đàn ông đứng bên cạnh: “Nếu mày la lên, tao cho một nhát là xong đời”.







Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An vừa phá vụ án lợi dụng nhà vắng người để cướp và giở trò sàm sỡ với phụ nữ đã có chồng.
Một đêm cuối tháng 9 trời mưa khiến vùng quê ở huyện Cần Đước trở nên vắng vẻ. Đã mấy đêm liền chồng đi làm vắng, chị Ngân (22 tuổi) trông nhà một mình nên đi ngủ sớm. Khoảng 21h, người vợ trẻ giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng người đàn ông đe dọa: “Nếu mày la lên, tao cho một nhát là xong đời”.
Vừa dứt tiếng, hắn kéo màn bóp cổ nạn nhân, tay còn lại tháo sợi dây chuyền (khoảng 4 chỉ vàng 18K) trên cổ. Sau đó, tên cướp lại đòi chị Ngân phải cho hắn “được yêu” một lần trước khi rời căn nhà.
Chị vờ bị đau bụng nhưng hắn vẫn toan leo lên giường giở trò đồi bại. Lợi dụng hắn sơ hở, cô gái 22 tuổi lao ra khỏi giường, chạy thẳng ra cửa cầu cứu. Những người xung quanh nghe thấy liền mở đèn, tay cầm gậy gộc… chạy sang nhưng thủ phạm đã trốn thoát.
Công an huyện vào cuộc điều tra, nghi can được xác định là Đặng Phước Tây (xã Long Trạch). Tây thú nhận muốn đổi chiếc xe cà tàng bằng xe máy xịn hơn nhưng lại không có tiền nên nảy sinh ý định trộm cắp. Hắn chọn gia đình chị Ngân vì biết chị ở nhà một mình.
Hiện, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, tạm giam Tây để điều tra tội cướp tài sản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)