Chuyện shock 2014-01-11 06:00:22

Nữ y tá bị công kích vì chụp ảnh tự sướng với xác chết


[size=6]Nghề tay trái của cô y tá quái đản này là "bạo dâm đàn ông".[/size]
 
Mới đây, dư luận Thụy Sĩ có dịp xôn xao về một cô y tá có tên là Blaze Binder , làm việc ở một nhà dưỡng lão ở Thụy Sĩ. Cô nàng tự coi mình là một tín đồ của quỷ Santan, minh chứng chính là việc tên Facebook của cô nàng là Ghostinthedark “Satania” Blaze.

Cô y tá Blaze Binder




Chụp ảnh "tự sướng" với ông lão đã qua đời



Cô gái Satan này đã bị dư luận phản đối kịch liệt sau khi chụp ảnh tươi cười bên cạnh một cụ già vừa qua đời, đưa lên Facebook của mình và đặt câu hỏi “Các bạn đoán xem ông cụ này còn sống hay đã chết”. Trước đó, cũng không ít lần Blaze đã chụp những kiểu ảnh tương tự nhưng chưa mang tính chất quá đà như lần này.

Cô nàng Satan đã bị tòa án xử phạt



Blaze đã bị tòa án ở St Galen tuyên án là đã xâm phạm “sự yên nghỉ của người chết” và đã bị phạt số tiền lên tới 20 triệu đồng cùng án phạt đình chỉ công việc trong 120 ngày. Thân nhân của những người đã qua đời trong ảnh cũng đã có những chỉ trích về hành động của Blaze. Có người cho rằng :”Thật kinh khủng, tại sao những chuyện như thế có thể xảy ra ở viện dưỡng lão. Thật là xúc phạm”.

Tuy nhiên cô gái này lại không nghĩ việc làm của mình là sai



Tuy vậy nhưng cô nàng Satan lại tỏ ra mình chẳng có gì sai. Cô phát biểu trước báo giới rằng :”Cái chết là đều hết sức bình thường ở viện dưỡng lão như thế này, điều đó xảy ra từng ngày. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác ấy. Chẳng có gì mà người ta cảm thấy buồn khi xem những bức ảnh đó”.

Nghề tay trái của Blaze là nghề "bạo dâm" kì dị



Ngoài việc làm y tá, Blaze còn có một công việc ngoài giờ hết sức “kỳ dị” khác đó là “bạo dâm đàn ông”. Blaze tự mệnh danh là “nữ hoàng sung sướng” và sẵn sàng bạo dâm để mang lại xúc cảm cho bất kì người đàn ông nào. Ở nhà Blaze có một bộ dụng cụ vô cùng hoành tráng để “hỗ trợ” công việc của mình.

Bộ dụng cụ hoành tráng của Blaze


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)