Chuyện shock 2010-10-11 07:45:15

Nữ VĐV wushu bị đánh trọng thương sau khi đoạt giải


Vừa đoạt huy chương đồng giải wushu Cup tán thủ toàn quốc, nữ vận động viên 30 tuổi đã bị đánh trọng thương phải nhập viện.

Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Thu Lạc ở phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), vận động viên wushu của trung tâm đào tạo vận động viên Đà Nẵng.

Lạc nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an Nhân dân.
Theo lời kể của gia đình nữ vận động viên, rạng sáng 2/10, họ bất ngờ nhận được điện thoại của một người lạ dùng số điện thoại của Lạc gọi về thông báo: "gia đình qua phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà mà nhận xác con…". Đến nơi, chị gái của nạn nhân phát hiện Lạc nằm bất động ở lề đường, trên người có nhiều vết thương, cạnh đó là chiếc xe máy của nạn nhân.

Tại khoa cấp cứu ngoại thần kinh bệnh viện Đà Nẵng, các bác sĩ chuẩn đoán Lạc bị đa chấn thương phức tạp, đặc biệt là các vết thương ở vùng đầu, mặt, đầu gối. Nữ vận động viên này phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp phần đầu, mặt, chân.

Chiều 8/10, thiếu tá Trần Nam Hưng - phó trưởng Công an phường An Hải Bắc, cho biết, hiện trường nơi phát hiện nạn nhân là ngã ba đường Nguyễn Trung Trực - Thế Lữ không có vết máu, không có dấu vết va chạm. Có thể khẳng định: “Cô Lạc không phải bị nạn ở điểm này mà có thể được đưa từ chỗ khác tới. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra xem Lạc bị đánh hay bị tai nạn".

Theo lời một số bạn của nạn nhân, khoảng 23h ngày 1/10, Lạc cùng một nhóm bạn sau khi đi chơi ở vũ trường đã chia tay nhau. Đến rạng sáng xảy ra sự việc trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)