Sao thế giới 2019-12-08 18:57:01

Nữ vận động viên Hàn trở thành người mẫu nội y gợi cảm


Lee Hee Eun và Jeon Ji Su gây mê với những màn thả dáng cùng nội y.



Lee Hee Eun được mệnh danh người đẹp siêu vòng 3 của làng chân dài Hàn Quốc, cô còn được biết tới là vận động viên Olympic.



Tuy nhiên, sự nghiệp của cô biến động khi tung bộ hình chụp gợi cảm với nội y và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.



Dù đã phản kháng và có thanh minh cho hành động của mình song trước "bão dư luận" cô hoàn toàn bỏ cuộc và xóa hết album hình bị cho là gợi dục. Hiện tại, siêu vòng 3 xứ Hàn đang sinh sống và làm việc tại Paris.



Động thái mới nhất trên Instagram của chân dài là đã xóa toàn bộ ảnh chụp áo tắm, nội y gợi cảm… thay thế vào đó là hình ảnh mặc quần áo bình thường, kín cổng cao tường hơn.

Có thể bạn quan tâm



Thế nhưng, cô vẫn được nhớ tới như một biểu tượng gợi cảm của xứ sở Kim Chi, cô có cả một bộ sưu tập nội y nhiều không đếm xuể.



Nội y với nhiều người chỉ đơn thuần là món đồ lót mặc bên trong nhưng khi theo dõi Hee Eun mới thấy được sự đa dạng, phong phú của món đồ thời trang này, từ đơn giản tới cầu kỳ hay cắt xẻ hiểm hóc kích thích người nhìn.



Có những mẫu nội y kín mít như đồ bơi, thiết kế cô đang mặc có màu đen chất liệu co giãn giúp tôn body người mặc, đẹp hơn khi kết hợp chung với những mẫu váy ôm dáng.



Vóc dáng chuẩn thân hình đồng hồ cát của Lee Hee Eun khiến bao người ghen tỵ.



Thuở còn làm người mẫu sàn diễn, cô có thân hình khẳng khiu, các vòng đo cơ thể chưa hiện rõ như bây giờ, nhờ tập luyện và định hướng thành người mẫu nội y mà cô mới có được vóc dáng như hiện tại.



Không chỉ là một người mẫu, cô còn khẳng định tên tuổi bằng khả năng thiết kế nội y và trở thành gương mặt đại diện cho những mẫu váy áo đó.



Không còn đau buồn, ủ rũ với quá khứ bị cộng đồng ném đá vì chụp hình phản cảm, chân dài hiện tại đã có cơ ngơi riêng với thương hiệu nội y của chính mình.



Với cô, thời trang đời thường càng đơn giản bấy nhiêu thì phong cách với nội y càng phong phú bấy nhiêu, đa dạng và luôn giúp người mặc quyến rũ hơn.



Chính vì đam mê lớn với đồ bơi cũng như nội y mà Lee Hee Eun được gọi là người đẹp không thích mặc quần áo, cảm tưởng cô có hẳn 365 bộ nội y mặc cho cả một năm.



Một nhân tố mới được Lee Hee Eun kết nạp trong team những cô gái "không thích mặc quần" là người mẫu Jeon Ji Su. Hiện tại cô đang là người mẫu.



Dù chưng diện nhiều mẫu nội y nhưng cô luôn chú trọng tới việc sử dụng các biện pháp an toàn để tránh gây đỏ mặt cho người nhìn hay sự cố ngoài mong muốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)