Sao thế giới 2020-01-02 04:00:33

Hani (EXID) chuộng diện đồ bó sát khoe dáng sexy lên sân khấu


Dù tạm ngưng hoạt động cùng EXID một thời gian khá dài, tên tuổi của Hani (EXID) bỗng nhiên được hâm nóng ngay ngày đầu năm 2020 sau khi Dispatch đăng lại bộ ảnh hẹn hò cùng Junsu (JYJ) từ 4 năm trước. Tuy nhiên đến năm 2018, hai người chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi". Theo thường lệ, cứ vào ngày 1/1 hàng năm, cộng đồng người hâm mộ Kpop lại "thức khuya dậy sớm" để canh trang tin Dispatch của Hàn Quốc "khui" cặp đôi thần tượng đang hẹn hò. Ảnh: 19920501.com.

Trước khi hẹn hò với nam thần tượng nổi tiếng Junsu, Hani đã là nữ idol có tên tuổi, được mọi người biết đến với phong cách gợi cảm. Cô thường diện những bộ trang phục ngắn, bó sát lên sân khấu để khoe trọn thân hình chuẩn. Ảnh: Time Lapse, In.
Dù hay ăn mặc sexy trên sân khấu, Hani rất được lòng cộng đồng người hâm mộ Kpop tại Hàn lẫn Việt. Trong khi một số thần tượng Hàn bị ném đá vì trình diễn nóng bỏng, Hani nhận được nhiều lời khen, có biệt danh "nữ hoàng fancam". Ảnh: All Kpop.

Crop top cùng quần shorts là những trang phục thường được stylist lựa chọn cho Hani. Bên cạnh đó, việc phối thêm áo sơ mi mỏng, mặc kiểu trễ nải cũng góp phần làm nên khí chất gợi cảm của nữ thần tượng. Ảnh: Mr. Joker, Dispatch.
Không cần mặc quá cầu kỳ, Hani cũng đủ nổi bật, thu hút ánh nhìn trên sân khấu bởi thần thái và ngoại hình đẹp. Cô hay mặc áo khoác ngoài theo kiểu hờ hững để vừa trông kín đáo, cá tính, vừa khoe trọn được outfit sexy bên trong. Ảnh: Naver.

Sở hữu thân hình chuẩn không kém người mẫu, Hani thường xuyên được mời đi chụp ảnh quảng cáo và tạp chí. Loạt ảnh chụp quảng cáo quần jeans của mỹ nhân Hàn từng "gây bão" cộng đồng mạng Hàn một thời vì quá nóng bỏng. Ảnh: Jambangee.

Gợi cảm trên sân khấu là thế song Hani hiếm khi bị bắt gặp diện váy hở hang tới các sự kiện cũng như ngoài đời. Tuy vậy, trong sự kiện diễn ra vào tháng 3/2019, Hani gây chú ý khi diện váy trễ ngực lộng lẫy. Chiếc váy có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tôn lên được đường nét hoàn hảo của Hani. Ảnh: News1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)