Tin tức - pháp luật 2014-05-19 11:45:59

Nữ tiếp viên ngực trần múa quay cuồng phục vụ khách VIP,,,,,,,,,đã zai nào ghé quàn này xin chút kinh nghiệm


[size=6]Trên bàn, ngoài la liệt các chai rượu mạnh, cô gái 19 tuổi không mặc áo đang uốn éo, giật đùng đùng theo điệu nhạc chát chúa.[/size]
Rạng sáng 19/5, phía trước nhà hàng Phượng Đỏ trên đường Trần Hưng Đạo (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM) vắng lặng như đã ngừng hoạt động. Bất ngờ, các trinh sát Công an quận 1 phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành 814 xuất hiện, cửa kéo tầng trệt được đẩy bung lên sau vài thao tác của cảnh sát. Nhiều nhân viên bảo vệ hốt hoảng bỏ chạy, có người định bấm chuông báo động nhưng đã bị trinh sát khống chế.
Ập vào phòng VIP ở tầng 3, cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên ăn mặc kiệm vải đang ôm ấp, vuốt ve 4 vị khách. Trên bàn, ngoài la liệt các chai rượu mạnh và trái cây còn có cô gái 19 tuổi không mặc áo đang uốn éo, giật đùng đùng theo điệu nhạc chát chúa và tiếng hò hét cổ vũ của khách.
Cùng thời điểm, một mũi trinh sát khác của Công an quận 1 cũng ập vào khách sạn Thái Dương trên đường Trần Đình Xu (phường Nguyễn Cư Trinh), bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.
Những cô gái đôi mươi này thừa nhận là tiếp viên nhà hàng Phượng Đỏ, giá mỗi lần mây mưa từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Tú bà Ngô Thị Châu (29 tuổi, ngụ Cà Mau) bị bắt ngay sau đó về hành vi Môi giới mại dâm.
Châu làm quản lý tiếp viên nữ tại đây được khoảng 4 năm. Khi khách đến ăn uống, “má mì” này điều nhiều chân dài trong những bộ cánh sexy đứng xếp hàng cho khách chọn phục vụ mình. Để lôi kéo khách, khi hoá đơn ăn nhậu trên 5 triệu, các cô gái sẽ chiều khách bằng những màn múa thoát y, kích dục. Nếu khách có nhu cầu “vui vẻ”, Châu điều các cô gái đến các khách sạn gần đó bán dâm để hưởng hoa hồng. 
Để qua mắt cảnh sát, tú bà này yêu cầu các tiếp viên khi đi bán dâm phải làm giấy nghỉ việc hoặc "làm" ngoài giờ để nếu lỡ bị bắt thì bà ta không liên quan. Việc các tiếp viên múa khiêu dâm và bán dâm, Châu khai: "Chủ nhà hàng không biết". Đoàn liên ngành đã lập nhiều biên bản hành chính đối với nhà hàng Phượng Đỏ về các lỗi: hoạt động quá giờ quy định, tiếp viên nữ phục vụ có tính chất đồi truỵ, kinh doanh rượu mạnh không phép…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)