Chuyện shock 2012-07-01 14:30:41

Nữ tặc khoả thân trèo lên mái nhà doạ cảnh sát :|


Tin từ cơ quan chức năng thành phố Trường Xuân (thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) cho biết, vừa bắt giữ một nữ tặc chuyên ăn cắp vật liệu xây dựng khỏa thân leo trèo trên tòa nhà khiến người dân xôn xao.

Người phụ nữ này đã bàn tính với chồng và quyết định "cuỗm" hàng loạt vật liệu xây dựng ở một cộng đồng dân cư đang xây dựng trong thành phố Trường Xuân.

Cảnh sát cho biết đây là một trong nhiều vụ ăn cắp của cặp vợ chồng này. Khi họ đang tiến hành nhét những thứ cần thiết vào trong một bao tải và chuẩn bị tẩu thoát thì bị bảo vệ phát hiện. Sau khi xem xét, số vật liệu bị ăn trộm này có giá trị khoảng 1.000 NDT (khoảng 3,3 triệu VND).

Thấy bảo vệ và một số người dân vây bắt, cặp vợ chồng đã trèo lên mái một tòa nhà 6 tầng để hòng trốn thoát. Sau đó, người phụ nữ này đã trút bỏ "xiêm y" và khỏa thân dọa tự tử nếu ai muốn động vào người.

Chồng cô đã biết rằng khó thoát nên hết mực khuyên răn vợ không nên làm liều và hãy bình tĩnh đi xuống kẻo sảy chân. Sau một hồi khuyên răn, một cảnh sát khu vực đã thuyết phục và hứa cho cô ta một cơ hội và người phụ nữ này đã nghe theo.

Vụ việc khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao khi cho rằng nếu cứ ăn trộm rồi khỏa thân để được thả thì tình hình tội phạm đất nước tỷ dân này sẽ ra sao.

Chùm ảnh "nữ tặc" trốn cảnh sát:









[size=4]^:)^ ^:)^ ^:)^[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)