Teen 24h 2009-11-18 16:10:31

Nữ sinh với con đường "bán phấn buôn hương"


- Tuổi còn trẻ nhưng nó đã kịp học được đủ các mánh khóe phục vụ 'khách làng chơi' từ các chị em trong giới giang hồ. Mấy đứa con gái thường hay tụ tập ở các quán bar, khi nào thấy 'con mồi' thì khéo léo nhấm nháy ra hiệu thế là 'đi khách'.

Là con gái nhưng nó không thích học, suốt ngày chỉ thích tụ tập với những đứa hư đốn như nó đàn đúm, gây gổ với người khác làm thú vui. Nó đòi bố mẹ cho tiền đi du lịch một chuyến sang Thái cùng bọn bạn, bố mẹ nó không chịu, bảo ở nhà học đi, sau này bố mẹ nó sẽ đưa đi. Nó không nghe, ông bà không cho tiền thì nó cũng được “bao”, chẳng qua nó thích bố mẹ cho thêm ít tiền để tiện mua sắm thôi.

Thằng người yêu nó vừa đẹp trai lại còn nam tính nữa. Nó rất chịu chơi. Trước đây, con bé Mai này đã quậy rồi nhưng những tụ điểm ăn chơi “khét tiếng” của dân chơi thì nó chưa bao giờ “bén mảng” tới. Chỉ đến khi yêu Bắc, nó mới biết thế nào là “dân chơi”. Thằng người yêu nó không những chơi bời lại còn nghiện hút. Nhưng con bé này cũng kệ vì nhà Bắc có điều kiện, nó chẳng bao giờ thiếu tiền cả. Lúc nào tiền cũng rủng rỉnh đầy túi. Con bé Mai cảm thấy hãnh diện khi đi bên cậu “công tử bột” ấy lắm.





Chỉ đến khi yêu Bắc, con bé mới biết đến những địa điểm 'khét tiếng' của 'dân chơi'




Yêu đương một thời gian thì thằng người yêu bị sốc thuốc rồi chết thế là con bé Mai chẳng còn dựa vào ai để có tiền ăn chơi nữa. Bố mẹ nó thì không bao giờ “xì” tiền ra cho những việc vô bổ như thế nên muốn ăn chơi như trước thì chỉ có một cách làm “gái” thôi.

Tuổi còn trẻ nhưng nó đã kịp học được đủ các mánh khóe phục vụ “khách làng chơi” từ các chị em trong giới giang hồ. Mấy đứa con gái thường hay tụ tập ở các quán bar, khi nào thấy “con mồi” thì khéo léo nhấm nháy ra hiệu thế là “đi khách”. Cũng thi thoảng nó dạt ra các bến xe hay quán nước để bắt khách. Nhưng không phải khách nào nó cũng đi đâu phải “nhìn chơi chơi một chút chứ bọn vớ vẩn thì quên đi”. Nó cũng sợ có những thằng bệnh hoạn, rồi những thằng “ăn bánh” rồi nhưng lại không trả tiền, lại còn trấn lột lại ý chứ.

Thấy nó trẻ vậy, cũng có người hỏi tuổi. Nhưng nó toàn khai khống lên chứ nếu khai thật thì có thằng nó sợ vào tù không “chơi” nữa. Cũng có người hỏi “sao trông em trẻ thế?” thì nó chỉ cười tít mắt, thế là “vào cuộc”. Thường thì bọn khách ấy có nói năng gì nhiều đâu, chỉ chăm chăm “vào cuộc” rồi đứng dậy ném thẳng vào mặt chúng nó một nắm tiền rồi đi thôi.





Người yêu chết, muốn ăn chơi như trước thì chỉ có con đường làm 'gái' thôi




Có lúc nó nghĩ “đã mất trinh với người yêu từ lâu rồi nên giờ chẳng còn gì để mà giữ nữa”. Nó rất yêu hắn vì Bắc không chỉ mang lại cho nó cảm giác được che chở mà nó chẳng bao giờ phải nghĩ đến chuyện tiền nong gì cả, lại còn suốt ngày được hưởng thú vui chơi bời. Chỉ tiếc cái là Bắc ra đi sớm quá nên nó mới phải đưa chân vào con đường này. Cũng chẳng lấy gì làm sung sướng nhưng giờ chẳng còn cách nào khác cả.

Cũng có những hôm hứng chí ăn chơi ra thì nó tụ tập mấy đứa bạn khác đi bay, đi lắc chứ không chường mặt ra để chèo kéo và “phục vụ” khách nữa. Càng ngày nó càng nghiện nặng hơn. Có những hôm đang chuẩn bị chạy ra nhảy lên xe của khách để tìm “bến đỗ” thì lên cơn, nó lại phải chạy vội vào hốc cây ven đường giở thuốc ra hít. “Phê” xong thì quay ra chẳng thấy khách đâu mà cái điện thoại dùng để liên lạc cũng “không cánh mà bay”.





Nó cũng quen với cuộc đời “bán phấn buôn hương”, quen hưởng thụ rồi nên khó
có thể quay trở lại lắm


Nhiều lúc nghĩ cuộc đời không có ngày mai như thế cũng chán nhưng nó chẳng biết làm thế nào nữa. Thỉnh thoảng nhớ bố mẹ nhưng nó không dám về, chỉ dám gọi điện. Bố mẹ nó không hề mắng chửi gì nó, chỉ nói câu duy nhất “con ơi, hãy về đi” làm nó cũng day dứt lắm.

Nó cũng muốn quay đầu lại lắm nhưng biết làm thế nào được. Nó sợ xã hội sẽ không chấp nhận những người ở dưới đáy xã hội như nó quay trở lại con đường làm một người lương thiện. Nó cũng quen với cuộc đời “bán phấn buôn hương”, quen hưởng thụ rồi nên khó có thể quay trở lại lắm. Nó chẳng còn gì trong tay cả!!!

(Nguồn ảnh Eva)

Theo Eva

__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)