Teen 24h 2011-10-08 06:02:32

Nữ sinh Việt đẹp dịu dàng trên cánh đồng hoa Hàn Quốc


Hạt Mít - cô nàng stylist xinh đẹp giành học bổng 100% của chính phủ Hàn Quốc đã có những khoảnh khắc hết sức lãng mạn trên cánh đồng hoa cosmos của Hàn Quốc.




Nếu như ở Việt Nam thời tiết bắt đầu chuyển rét với những cơn gió lạnh đầu mùa thì tại Hàn Quốc, cảnh vật “sang thu” cực kỳ mát mẻ, dễ chịu và sảng khoái.

Đây là thời điểm chuyển giao giữa mùa hạ và mùa thu nên mọi thứ khoác lên mình “tấm áo mới”. Nắng nhẹ nhàng hơn, gió mát mẻ và đặc biệt là thời điểm lý tưởng để hoa cosmos đua nở. Cosmos có nghĩa là hài hòa, với thân cành mềm mại và nhiều màu sắc: đỏ, trắng, hồng, vàng. Ngoài ra có thể mỗi hoa có tới hai màu.

Cô nàng Hạt Mít (tên thật là Thu Hiền) chia sẻ: “Đây có lẽ là mùa mà mình yêu thích nhất tại Hàn Quốc, không khí trong lành mát mẻ vô cùng dễ chịu, tạo cho người ta cảm giác hứng khởi trong công việc. Thời điểm này, trên những cánh đồng hoa, dọc theo bờ sông là những gia đình nhỏ, những cặp tình nhân dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc. Mình rất thích hoa cosmos này vì sự mềm mại, mỏng manh bên ngoài mà lại rất dẻo dai bên trong của chúng. Mọi thứ đẹp dịu nhẹ và lãng mạn không khác trong phim, nếu như người yêu mình cũng ở đây thì tốt”.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)