Hot boy - hot girl 2020-09-08 02:53:29

Nữ sinh Hà Nam diện áo dài trắng tinh khôi "gieo thương nhớ"


Nữ sinh diện áo dài trắng tinh khôi trong ngày lễ khai giảng khoe vẻ đẹp mong manh tựa nàng thơ khiến dân tình được phen bấn loạn, không thể rời mắt.




Nữ sinh diện áo dài trắng tinh khôi "gieo thương nhớ". 

Hội nữ sinh xuất hiện với áo dài là một lần nhiều người xốn xang, đứng ngồi không yên vì vẻ dịu dàng, duyên dáng. Mới đây, hình ảnh nữ sinh trong tà áo dài trắng tinh khôi đã làm dân tình được phen bấn loạn bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái hút hồn.

Dân mạng ráo riết truy lùng info của cô nàng. Nhanh chóng, danh tính nữ sinh được tìm ra là Khương Thị Thanh Hằng, đến từ Hà Nam.


Thanh Hằng đẹp mong manh tựa nàng thơ.

Trước đó, Thanh Hằng từng được biết đến sau khi bức hình cô đang ngồi học bài trong lớp đăng tải trên các fanpage.

Thanh Hằng nhận về vô số lời ngợi khen bởi nhan sắc trong sáng, khả ái. Nhiều người còn gọi nữ sinh này là “thiên thần đồng phục” hay “đẹp như mối tình đầu”, “đích thị là cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”.



Thanh Hằng từng được biết đến với danh hiệu "thiên thần đồng phục".

Không chỉ xinh đẹp mà Thanh Hằng còn đạt thành tích tốt trong học tập. Nhiều năm liền cô bạn đều là cán bộ lớp gương mẫu, đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến.

Thanh Hằng còn được các trang tin Trung Quốc như China Times, ETtoday đăng bài với nhận xét cô nàng Việt Nam mang vẻ đẹp trong sáng và so sánh cô có góc nhìn giống nữ diễn viên Angelababy.



Nhan sắc của nữ sinh Thanh Hằng được báo Trung khen ngợi.

Theo tờ ETtoday, tài khoản Facebook của Thanh Hằng có 17.000 người theo dõi, Instagram có hơn 3000 follow. 'Từ những bức ảnh trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ thói quen hàng ngày và mỗi câu chuyện đều có những bức ảnh đẹp, có thể thuần khiết và quyến rũ, cộng với một đôi mắt biết nói, không có gì lạ khi để khiến các fan nam phát cuồng', tờ ETtoday viết.

Một số bình luận trên mạng xã hội Trung Quốc đặc biệt dành lời khen cho cô gái này: 'Làn da trắng sứ không tì vết', 'Đôi mắt to tròn cùng mái tóc dài thẳng mới đẹp làm sao', 'Nhìn như bản sao của Angelababy', 'Nhiều cô gái Việt Nam có nét đẹp rất đáng yêu'…



Góc nghiêng thần thánh của Thanh Hằng. 

Hiện, Hằng vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT. Về dự định tương lai, Thanh Hằng cho biết, cô sẽ thi vào Học viện Âm nhạc hoặc ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

“Để có thể đạt được những mục tiêu thì bản thân em phải nỗ lực cố gắng rất nhiều. Gia đình em không có ai theo đuổi nghệ thuật nên ban đầu bố mẹ không đồng ý để em theo, nhưng rồi thấy em quyết tâm nên dần dần gia đình đều ủng hộ em đi theo quyết định của mình”, Thanh Hằng cho biết.


Hình ảnh Thanh Hằng diện áo dài trắng  vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau trên các diễn đàn.

Hiện những hình ảnh “gây thương nhớ” của nữ sinh Hà Nam khi diện áo dài trắng vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau trên các diễn đàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)