Hot boy - hot girl 2020-09-02 04:13:44

Khoe ảnh hở bạo, hot girl Trâm Anh lại khiến MXH xôn xao


Sau tin đồn đang yêu đại gia, hot girl Trâm Anh mới đây được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, đặc biệt cô nàng gây chú ý khi chăm diện trang phục hở bạo hơn.






Trâm Anh được biết đến với danh xưng “hot girl dược sỹ” và gây chú ý nhờ tham gia bình luận trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018".



Thế nhưng khác với trước đây, từ sau scandal lộ clip "nóng" cuộc sống của hot girl Trâm Anh hiện tại dường như yên bình hơn rất nhiều.



Yên ắng chưa được bao lâu, mới đây hot girl World Cup Trâm Anh lại gây chú ý với một clip ngắn ghi lại cảnh hậu trường và cô nàng diện chiếc đầm xanh có thiết kế táo bạo.



Bộ váy xanh với phần ngực khoét sâu để lộ vòng một lấp ló khiến nhiều người nhìn không khỏi bối rối.



Thậm chí với kiểu nửa kín nửa hở này, Trâm Anh còn khiến không ít cư dân mạng đặt dấu hỏi, nghi vấn liệu người đẹp có đang quá bạo với kiểu váy không nội y.



Sau tin đồn yêu đại gia, Trâm Anh luôn khiến cánh mày râu phải để mắt vì liên tục chia sẻ những khoảnh khắc cực nóng bỏng.



Hot girl xứ Thanh được nhận xét ngày một xinh đẹp, nhưng ăn mặc bạo dạn hơn trước.



Trâm Anh của hiện tại đã có sự lột xác về gu thời trang. Sau khi giảm cân, cô thường xuyên diện những trang phục khoe cơ thể.



Hot girl gây chú ý không chỉ bởi nhan sắc ngọt ngào mà phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.



Nhờ giảm cân thành công, hot girl sinh năm 1995 đã thỏa sức "bung lụa" trong những chiếc áo gợi cảm.



Trâm Anh từng chia sẻ việc mình may mắn khi sở hữu gương mặt và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Trong thời gian hot girl gặp scandal, chính mẹ là người ở bên động viên và bảo vệ đứa con gái khỏi những thị phi.



Mặc dù chiều cao của Trâm Anh không quá lý tưởng nhưng bù lại cô nàng có được số đo cơ thể đẹp, giúp cô tự tin với các thiết kế thời trang tôn dáng.



Kể từ khi gặp phải sự cố lộ clip, người đẹp này cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.



Hiện tại, Trâm Anh chưa tiết lộ gì về chuyện yêu đương, cô không mong một người bạn trai đại gia mà chỉ cần một người yêu thương, có đời sống kinh tế đủ ăn đủ tiêu là được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)