Tin tức - pháp luật 2014-06-04 15:56:56

+++Nữ sinh đối mặt 65 năm tù vì kế hoạch giết bạn dã man%%%%%kinh khủng thật,,,


Hai sát nhân 12 tuổi gây chấn động nước Mỹ khi lập mưu hàng tháng trời, đâm bạn học 19 dao để được gia nhập hội cuồng 'sát thủ Slender Man'.
Anissa Weier và Morgan Geyser, 12 tuổi, ở thành phố Milwaukee (tiểu bang Wisconsin miền trung tây nước Mỹ) phải đối mặt với án 65 năm tù cho tội cố ý giết người sau khi đâm 19 nhát vào người bạn học.
Hai kẻ sát nhân nhí này khai với cảnh sát rằng mình đã mưu đồ hàng tháng trời cho kế hoạch giết người, nhằm gia nhập một hội sùng kính "sát thủ Slender Man bí ẩn" trên mạng.
Anissa Weier và Morgan Geyser bị cảnh sát bắt giữ. Một trong hai cho biết mình không thấy hối hận về hành động giết người. Ảnh: mirror
Anissa Weier và Morgan Geyser đã dụ một người bạn cùng lớp vào khu rừng hoang vắng rồi tấn công một cách dã man, sau đó bỏ mặc nạn nhân chảy máu đến chết. May thay, một người đi xe đạp ngang qua đã phát hiện ra nạn nhân cả người đầy máu với những vết đâm ở bụng, cánh tay và chân. Bác sĩ cho biết, nạn nhân chỉ cách cái chết 1mm với một vết đâm gần sát động mạch chủ. Cô bé còn sống và đang được điều trị.
Hai kẻ sát nhân bị bắt giữ cùng tang vật ở trong ba lô. "Phần ác trong con người tôi muốn nó chết, còn phần tốt thì muốn nó sống", một nữ sinh nói với cảnh sát.
Nạn nhân được người đi đường phát hiện và đưa đi cấp cứu sau khi cố bò ra khỏi rừng. Ảnh: mirror
Anissa Weier và Morgan Geyser khai với cảnh sát, cả hai đọc về Slender Man trên một trang web chuyên đăng tải những câu chuyện kinh dị hư cấu về nhân vật này. Một trong hai người cho biết họ phải giết một ai đó để được chấp nhận là thành viên trong thế giới Slender Man.
Cả hai đã rủ bạn học đến nhà chơi, định sẵn sẽ bịt miệng rồi đâm vào cổ nạn nhân khi cả ba nằm ngủ trên giường. Sau đó, cả hai lại nghĩ gây án ở nhà vệ sinh sẽ dễ dàng xóa dấu vết hơn. Sau khi bàn bạc, cuối cùng, Weier và Geyser quyết định rủ nạn nhân chơi trốn tìm trong rừng rồi bất thình lình đâm nạn nhân.
Vụ án khiến cả nước Mỹ chấn động trước sự hung ác và kế hoạch giết người ghê gớm của hai nữ sinh mới 12 tuổi. Cả hai bị buộc tội giết người có kế hoạch, nếu bị kết án, cả hai sẽ phải đối mặt với 65 năm tù.
Nhân vật Slender Man dù chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của con người nhưng đã trở thành nỗi ám ảnh của những ai biết về nó. Ảnh: mirror
Slender Man (Người mỏng) là một nhân vật hư cấu bắt nguồn từ câu chuyện kinh dị trên mạng do Eric Knudsen đăng tải trên diễn đàn vào năm 2009. Slender Man được miêu tả là một người đàn ông mặc vest đen có hình dáng cao bất thường, gày gò, khuôn mặt trống trơn không có nét mặt hay biểu cảm gì. Nhân vật bí ẩn này xuất hiện trong rất nhiều câu chuyện hư cấu trên mạng, chuyên bắt cóc, hành hung người, đặc biệt là trẻ em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)