Teen 24h 2010-10-07 06:59:26

Nữ sinh bị đánh hội đồng ngay trước mặt mẹ


Nguyễn Thị Hà Như (SN 1993, lớp 12A6, Trường THPT Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An) bị nhóm côn đồ khống chế, ép đưa đến xã Nghi Phú, cách trường 5km và bị đánh đập dã man ngay trước mặt mẹ. Hôm nay, 17-9, Công an TP Vinh triệu tập các đối tượng hành hung nữ sinh này để điều tra làm rõ.

Nữ sinh Nguyễn Thị Hà Như (áo trắng) ngay trước lúc bị đưa đi đánh đập.
Vụ việc xảy ra vào thứ tư (8-9). Sáng cùng ngày, Nguyễn Thị Hà Như nhận được lời nhắn của bạn học cũ (Trường THCS Lê Lợi): Ra cổng trường có người gặp. Tan học, cô đi ra đường Phan Bội Châu và gặp Nguyễn Thị Ngọc Huyền, cựu học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trường Tộ cùng 2 người khác.

Hiệu trưởng Trường THPT Hà Huy Tập – ông Phạm Dũng Tiến, cho biết: “Cùng đi với Huyền, có một học sinh tên Trà, học sinh Trường THPT Hữu Nghị và một người tên Vân Anh, trú phường Quang Trung, TP Vinh. Nghe nói, cô tên Trà từng học võ tại Trung tâm TDTT tỉnh!”.

Lúc Hà Như ra đến cổng trường, bà Từ Thị Hà (mẹ Hà Như, trú tại phường Quán Bàu) đang đứng đợi để chở con về nhà. Bà Hà đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang che kín mặt nên Như không nhận ra. Bà định cất tiếng gọi con thì một cô gái lạ mặt mặc áo đỏ ập đến, quàng tay ôm cổ Như ra vẻ thân tình. Hai người khác nắm tay kéo cô sang bên kia đường. Vướng xe máy, bà Hà không tiếp cận được con gái. “Để xem nó đi đâu. Chắc đàn đúm với bạn bè!”, người mẹ nghĩ. Bà nổ máy, giữ cự ly bám theo.

Huyền, Vân Anh và Trà áp tải Nguyễn Thị Hà Như đi một quãng ngắn dọc đường Phan Bội Châu, ép cô lên xe. Trà cầm lái, Vân Anh kẹp Như ngồi giữa, Huyền đi trên xe khác hộ tống và theo sau có 4 chiếc xe khác của học sinh Trường THPT Nguyễn Trường Tộ. Không đội mũ bảo hiểm, sợ CSGT bắt giữ, nhóm này phóng thật nhanh. Bà Hà luống cuống đạp ga, cố bám theo bóng áo đỏ Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

Nhóm này ép nữ sinh chạy ra phía đường cao tốc. Cách Trường THPT Hà Huy Tập khoảng 5km, chúng rẽ vào đường Mai Lão Bạng (thuộc địa phận xã Nghi Phú), dừng lại tại vỉa hè Cty Cổ phần Trung Tín, lôi Nguyễn Thị Hà Như xuống. Vân Anh và Trà thay nhau đấm đá, đạp lên người nữ sinh cho đến khi cô ngã lăn ra nền gạch và mẹ của Như đến nơi lao vào can ngăn.

Đường Mai Lão Bạng (xã Nghi Phú, TP Vinh), hiện trường xảy ra vụ việc.
Ảnh: Q.Long.
Cuộc hành hung được sắp đặt trước

Ngày 16-9, Phó GĐ Sở GD-ĐT Nghệ An Nguyễn Hoàng làm việc với Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, THPT Hà Huy Tập xác minh vụ việc. Chiều cùng ngày, Sở GD-ĐT có công văn gửi Trường THPT Hữu Nghị, yêu cầu trường này làm rõ, trả lời việc có hay không nữ sinh tha
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)