Teen 24h 2009-11-17 18:21:23

Nữ sinh “bắt cá nhiều tay”


- Cô đã “móc nối” với mấy cô bạn chân dài trước đây dắt mối cho cô những đại gia khác để cô cùng lúc được nhiều nhân tình chiều chuộng, vừa có được cảm giác hoan lạc lại vừa móc túi được nhiều đại gia.

Kim sinh ra từ một vùng quê miền biển nghèo khó, chỉ có cái nắng cái gió là tràn trề. Thế nhưng cái đói nghèo không hề có dấu ấn trên người con gái có nhan sắc này. Cũng ước mơ về một cuộc sống sung túc, nhất là phải thoát khỏi cảnh đói nghèo của vùng đất toàn cát trắng này nên cô đã lao vào học hành chăm chỉ. Và quả là ông trời đã không phụ công người, cô đã có tên trúng tuyển vào một trường đại học tốp đầu của thủ đô.

Nhưng những chi phí tốn kém của việc theo học đại học làm cho bố mẹ ở quê có oằn lưng ra cũng không thể nào mà lo nổi. Bố mẹ cô có đi nhặt hàu, đánh cá đem bán và chắt chiu từng đồng để gửi cho con tiền sinh hoạt hàng tháng là cả một sự cố gắng lớn. Nhưng số tiền ấy lại quá nhỏ so với chi phí cần thiết cho việc học hành, ăn ở của một nữ sinh viên. Thời buổi bão giá, bất cứ thứ gì cũng tăng lên gấp hai, gấp ba lần so với trước kia thì thử hỏi với số tiền mấy trăm ngàn bố mẹ gửi, cô làm sao có thể an tâm mà học hành được. Thêm tâm lý tự ti vì mình là gốc nhà quê, nhìn thấy những cô gái xinh đẹp nhờ trang điểm và chưng diện cô lại ước ao và luôn luôn sống trong tâm lý đua đòi, muốn sánh kịp với các cô gái thành phố.



Kim thấy một số sinh viên cũng ở gần phòng trọ của mình rất nhàn hạ mà lại tiêu tiền như “đại gia”, hỏi ra mới biết họ làm gái bao của những ông chủ lớn

Chính vì thế mà cô tìm cách tìm các mối làm thêm ngoài giờ học trên lớp. Kiếm thông tin trên báo giấy và báo điện tử nên cô cũng tìm thấy một số công việc phù hợp với quỹ thời gian của mình. Thế nhưng vừa học xong buổi sáng, cô lại lọc cọc đạp xe đi để bán hàng thuê và còn đi dạy gia sư nữa nên hôm nào cũng tối mịt mới về đến nhà nên chẳng còn thời gian đâu mà ôn lại bài. Thêm nữa là hàng tháng thu nhập từ những việc bán thời gian đó cũng chẳng thấm vào đâu.

Thế rồi Kim thấy một số sinh viên cũng ở gần phòng trọ của mình rất nhàn hạ mà lại tiêu tiền như “đại gia”, hỏi ra mới biết họ làm gái bao của những ông chủ lớn. Nghe đâu, mối quan hệ bồ bịch giữa các đại gia và chân dài giờ đã trở thành mốt và là chuyện quá đỗi bình thường. Có mấy đứa phòng bên cạnh cô nhìn mà thấy phát ghen tị lên. Chúng lúc nào cũng xúng xính trong những bộ cánh đắt tiền, xức nước hoa thơm phức và luôn có những chiếc xe ô tô hạng sang đến đưa đón. Cái Mây ở phòng bên vừa mới lên đây học đại học thế mà nghe đâu nó đã chuyển đến một căn hộ chung cư với đầy đủ tiện nghi nhờ “cặp” với một ông chú làm to trên Bộ. Cám cảnh khi nhìn thấy phòng trọ tồi tàn, chật hẹp mà cô không khỏi ao ước một lần được xe sang đón đưa.


Kim cũng nhanh chóng “bắt mối” với một đại gia nắm giữ quyền hạn nhất định trong một cơ quan cấp bộ

Mặc dù cũng có nhiều bạn trai để ý vì cô ít ra cũng thuộc vào hàng hoa khôi trong lớp nhưng suy nghĩ của cô cũng giống như hầu hết các nữ sinh khác trong trường “chả dại gì mà gắn kết với các cậu chàng cũng “kiết xác” như mình”. Lúc này, đối tượng để yêu đương phải là người có thể đáp ứng cả hai nhu cầu tình và tiền chứ đâu còn cái cảnh “một mái nhà tranh hai trái tim vàng” nữa. Cô nghĩ đến cảnh nghèo khó trước đây mà rùng cả mình và nuôi quyết tâm phải “tròng cổ” được một đại gia chứ không thể chịu thua đám bạn còn kém xa cô về nhan sắc kia.

Qua sự lôi kéo của mấy đứa bạn chân dài cùng xóm trọ, Kim cũng nhanh chóng “bắt mối” với một đại gia nắm giữ quyền hạn nhất định trong một cơ quan cấp bộ. Ông này có vẻ rất phong tình và hầu như là “bao” tất cả tiền chi tiêu, sinh hoạt của Kim. Nhưng đại gia này cũng rất thô bạo trong các cuộc hoan lạc với Kim, làm cho cô luôn mệt muốn đứt hơi. Mỗi sáng đến lớp cô đều trong tâm trạng còn ngái ngủ. Chỉ được một thời gian ngắn thì đại gia này đã nhanh chóng bỏ rơi Kim để đến với một “chân dài” khác “sạch” hơn. Chỉ sau này cô mới được biết ông ta đã có tiếng là cả thèm chóng chán, thay bồ như thay áo. Ông cũng sẵn tiền sẵn của nên cứ thích cô chân dài nào là dễ dàng chiếm đoạt được cô ấy.


Vì tiêu pha phung phí quen rồi nên cô đang rất hoảng loạn không biết làm thế nào để kiếm được tiền chi trả cho tính chơi bời của mình
Vì tiêu pha phung phí quen rồi nên cô đang rất hoảng loạn không biết làm thế nào để kiếm được tiền chi trả cho tính chơi bời của mình. Đang lúc bơ vơ thì cô quen với ông Khanh – giảng viên một trường đại học. Ông không phải là đại gia vì là một viên chức nhà nước. Vì dạy thêm nhiều nên hàng tháng ông vẫn kiếm ra nhiều tiền. Bà vợ ông lại đang cặp kè với một đồng nghiệp khác nên ông cảm thấy rất cô đơn. Ông chỉ còn chờ đợi để có thể li dị được bà vợ già đó. Sau khi bị đại gia kia bỏ rơi nên Kim đang rất cần một “bóng tùng” mới để nương tựa. Cô thấy dù có làm gái bao đi chăng nữa thì cũng cần một thứ tình cảm mang tính tôn trọng hơn. Và cô tìm thấy điều này ở ông Khanh. Ông Khanh tuy không lắm tiền nhưng cũng chu cấp đầy đủ cho Kim. Tuy nhiên, vì vẫn phải làm giờ hành chính nên ông không thể đến ngay bên Kim lúc cô buồn hay có thể bỏ ra cả đống tiền để chiều theo ý thích bốc đồng của cô được. Được cái là ông chung thủy với Kim và còn hứa là sẽ cưới Kim làm vợ sau khi đã li dị mụ vợ già kia.





Đang lúc bơ vơ thì cô quen với ông Khanh – giảng viên một trường đại học


Thế nhưng, Kim không hề hài lòng với mối quan hệ hiện có, phần vì số tiền ông Khanh “bao” cô không đủ thỏa mãn nhu cầu chưng diện của cô. Chính vì thế mà cô đã “móc nối” với mấy cô bạn chân dài trước đây dắt mối cho cô những đại gia khác để cô cùng lúc được nhiều nhân tình chiều chuộng, vừa có được cảm giác hoan lạc lại vừa móc túi được nhiều đại gia. Chính vì thế mà cô đã quen với Chiến, một tay chơi “gái đẹp” có tiếng, rất thoải mái trong vấn đề chơi bời và không hề có ý định gắn bó lâu dài với một em nào cả.

Thế nhưng, sự đổi khác gần đây làm ông Khanh sinh nghi nên đã thuê người theo dõi cô nhân tình bé nhỏ và tình địch của mình. Ông đã nghĩ ra một kế rất cao tay là mượn tay người khác để trừng trị cho kẻ bội tình này một bài học. Khi đã chắc chắn Kim và người tình đang hưởng lạc thú trong khách sạn thì ông ta lặng lẽ gọi cho vợ của Chiến thông báo địa điểm. Cô vợ Chiến đã cùng với mấy thằng đầu gấu đến làm rùm beng để dằn mặt đôi tình nhân này. Kết quả cho mối tình vụng trộm đó là nhà trường buộc Kim phải nghỉ học khi cô chỉ còn một năm nữa là trở thành một tân cử nhân. Sau vụ “lùm xùm” này thì không biết Kim có ngộ ra được điều gì không hay lại cứ mãi trượt dài trong những mối quan hệ tội lỗi đó?

Theo Eva


__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)