Chuyện shock 2012-04-12 21:32:30

Nữ hành khách bắt tài xế giúp mình thủ dâm


Khi đang đi taxi từ sân bay Đào Viên tới thành phố Đài Bắc (Đài Loan), nữ hành khách họ Hồng 33 tuổi bỗng dúi 3.000 Đài tệ cho tài xế để được chứng kiến cảnh anh ta "tự sướng" và giúp mình… thủ dâm.

Quá bất ngờ trước đề nghị khiếm nhã của hành khách, tài xế taxi Trịnh Minh Chánh tỏ ra bức xúc và một mực từ chối. Theo lời kể của anh Trịnh, vào khoảng 23h ngày 3/4, cô Hồng lên xe anh từ sân bay quốc tế Đào Viên. Ban đầu, nữ khách này dùng tiếng Anh để nói rõ yêu cầu được tới Đài Bắc, sau đó xổ ra một tràng tiếng Trung Quốc đòi hỏi tài xế giúp mình thủ dâm.



Nữ hành khách quái dị họ Hồng.

Lời qua tiếng lại hồi lâu, nữ khách còn viết yêu cầu ra giấy, và cuối cùng cô gái họ Hồng bèn thẳng thừng yêu cầu: “Hãy đưa tôi tới cửa hàng ăn, giúp tôi thủ dâm, rồi anh tự sướng trong WC”. Khi thấy thái độ của tài xế Trịnh vẫn rất cương quyết, nữ hành khách bèn nâng mức "thù lao" từ 1.000 Đài tệ lên 3.000 Đài tệ (tương đương 2 triệu đồng) để được đáp ứng nhu cầu.



Tài xế Trịnh đang đưa ra bằng chứng là tờ giấy có nội dụng đề nghị khiếm nhã do cô Hồng viết.

Cuối cùng, chàng tài xế bị quấy rối phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát địa phương. Dưới sự dàn xếp của cảnh sát, nữ hành khách kỳ quái đã chịu xuống xe sau khi trả tiền cho tài xế Trịnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)