Sao Việt 2013-06-30 08:16:44

Nữ DJ Việt kiều cá tính tiếp tục 'phơi' nội y


Sexy là phong cách đã gắn liền với hình ảnh của DJ Thúy Khanh.

Sau một thời gian ổn định công việc với vai trò DJ, Thúy Khanh hiện đang là cái tên đắt khách trên thị trường nhạc Việt. Vừa qua, cô mới từ Mỹ về Việt Nam để nhận lời tham gia một số chương trình âm nhạc trong nước.

Thúy Khanh cho biết, với vai trò mới, nguồn thu nhập của cô rất ổn định, tăng gấp 5 lần trước đây. Đó là con số mà cô không ngờ đến vì Thúy Khanh chỉ muốn theo đuổi đam mê nhưng không ngờ lợi nhuận từ công việc mới giúp cô có thêm nguồn tài chính khổng lồ.

Nhờ nguồn thu nhập ổn định, Thúy Khanh cũng vừa tậu cho mình căn nhà trị giá hơn 12 tỷ đồng tại thành phố Virginia, Mỹ. Cô tự hào với số tiền mình kiếm được và tự thưởng cho bản thân sau nhiều năm lao động nghệ thuật.

Sắp tới, Thúy Khanh sẽ bắt đầu dự án âm nhạc mới, cô sẽ chuyên tâm hơn vào công việc làm DJ và nhận show diễn tại Mỹ.

Lần trở về Việt Nam này, Thúy Khanh tiếp tục thực hiện bộ ảnh thời trang mới với phong cách "phơi" nội y quen thuộc. Bộ bra đính gai càng làm nổi bật vẻ sexy của nữ DJ.

Tự nhận mình thích phong cách Tây, gợi cảm nhưng Thúy Khanh vẫn muốn mình thật đẹp và nghệ thuật chứ không thích gây sốc bằng những hình ảnh "khoe thân".

Photo: Rin Trần, Stylist: Kan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)