Sao Việt 2013-06-29 03:24:22

Ngắm xạ thủ xinh đẹp Nhật Kim Anh



[size=6]Trong loạt ảnh mới nhất được chụp nhân chuyến lưu diễn ở Mỹ, nữ ca sĩ "Lâu đài cát" khi dành thời gian cho buổi bắn súng, lúc thoải mái tham quan thành phố cùng mọi người.[/size]

 Xạ thủ xinh đẹp Nhật Kim Anh khi thử sức với súng ở một trường bắn.
 
 Bắt đầu sự nghiệp với vai trò một ca sĩ và có nhiều ca khúc gây ấn tượng Tin lầm, Khi hạt mưa rơi, Chuyện tình nàng KA… nhưng cái tên Nhật Kim Anh vẫn chưa thật sự nổi bật. Phải đến khi tham gia phim ảnh, cô mới nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ khán giả nhờ vẻ đẹp dịu dàng và tài năng diễn xuất.

Cô từng gây bất ngờ khi trở thành chủ nhân của giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Cầm trong phim Long thành cầm giả ca tại LHP Quốc tế Việt Nam.

 
Tiếp đó, giải thưởng Mai Vàng, HTV Award đều lần lượt về tay cô gái này. Tên tuổi Nhật Kim Anh cũng trở nên hot hơn ở lĩnh vực phim ảnh.
 
 
 Từ vai diễn Cầm trong Long thành cầm giả ca có ấn tượng tốt, cô liên tục nhận được nhiều vai nữ chính khác trên màn ảnh.
 
 Hiện tại, bộ phim mới nhất của cô là Tìm chồng cho vợ tôi của đạo diễn Võ Việt đang phát sóng trên kênh SCTV14. Cô cũng tiếp tục tham gia một loạt phim cổ tích như Tấm trong truyện cổ tích Tấm Cám và 3 bộ phim truyền hình Lệch pha, Duyên nợ, Hôn lễ mẹ kế.
 
 Tuy thành công ở lĩnh vực phim ảnh, nhưng cô không quên đam mê là ca hát. Song song với các dự án phim, cô gửi đến người hâm mộ các ca khúc Mưa đã tạnh, Tiếng vĩ cầm, Yêu thật khó, Tình là thủy tinh… Nhật Kim Anh sẽ phát hành album vol.7 Trả lại anh vào cuối tháng 7 và thực hiện liveshow riêng.
 
 
Mới đây, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cô đã có dịp tham quan những danh lam thắng cảnh đẹp tại đất nước này.
 
 
 
 Kể về chuyến đi, cô ca sĩ quê gốc Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ: "Nước Mỹ luôn thu hút tôi bởi vẻ đẹp của sự hiện đại, năng động và lãng mạn. Đó là lý do tôi quyết định thực hiện thật nhiều cảnh quay ở đất nước này cho album sắp tới".


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)