Phim ảnh 2010-04-15 02:10:34

Nữ diễn viên mù mắt vì ẩu đả


Giấc mộng nổi tiếng của cô gái trẻ này có thể sẽ 'tan tành mây khói' khi không còn nhan sắc.

[justify]Charlotte Davies, một nữ diễn viên 25 tuổi, đã bị mù mắt trái khi tham gia ẩu đả tại quán bar The living room, một trong những bar hàng đầu ở Manchester (Anh). Davies kể, cô nhìn thấy bạn mình cãi cọ với một người phụ nữ khác trong toilet, cô đã đến nói với người kia rằng, để bạn cô yên. Người phụ nữ kia đã dùng mảnh vụn của chai lọ tấn công vào mắt Davies trước khi bỏ chạy.

Davies nhập viện mắt Hoàng gia Manchester ngay sau khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, các bác sỹ cho biết, họ bất lực với trường hợp này. Điều đó đồng nghĩa với cô diễn viên sẽ mù một bên vĩnh viễn.

Cô gái 25 tuổi tâm sự: "Khi biết điều này, tôi vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Giấc mơ của tôi là trở thành một diễn viên và ngôi sao truyền hình nổi tiếng. Nhưng giờ tất cả đã kết thúc. Tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao nữa".


Charlotte Davies, trước và sau khi gặp nạn


Charlotte vừa tham gia thử giọng cho một vai trong vở kịch Shameless. Cô cũng mới đăng ký ngành Tâm lý học tại ĐH Glamorgan hồi tháng 9. Sự nghiệp diễn xuất của cô đang trên đà phát triển với vai chính trong bộ phim truyền hình Coronation Street và Hollyoaks.

Cảnh sát hiện đang tạm thời bắt giữ một nghi can 20 tuổi có liên quan đến vụ việc.

David Khan, giám đốc điều hành quán bar, đang hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ việc. David khẳng định, bar sẽ cung cấp mọi thông tin cũng như những giấy tờ hợp lệ chứng minh bar làm ăn nghiêm túc và an toàn.

"Sự việc xảy ra là một cú sốc với toàn bộ nhân viên trong quán bar. Sự an toàn của khách hàng và nhân viên luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Hiện tại, chúng tôi đang xem xét phương án thay thế những đồ thủy tinh dễ vỡ bằng một loại khác để đảm bảo không xảy ra điều đáng tiếc nào như vừa rồi", vị giám đốc cho hay.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)