Hot boy - hot girl 2012-03-02 16:09:12

Nữ chính trị gia Nhật Bản gây shock vì quá đẹp


[size=2]Vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm của cô đang khiến cư dân mạng Nhật Bản “say như điếu đổ”.[/size]

Tachikawa Asuka, nữ ủy viên Hội đồng thành phố Niiza, tỉnh Saitama, Nhật Bản đang “nổi như cồn” vì sở hữu thân hình siêu chuẩn và gương mặt hoàn hảo.

Chiến thắng của mỹ nữ 26 tuổi này trong đợt bầu cử Hội đồng thành phố vừa qua là điều bất ngờ cho giới chức Saitama. Dù không có kinh nghiệm chính trị, nhưng nỗ lực vận động bầu cử của Tachikawa Asuka đã giúp cô chính thức trở thành một thành viên mới của Hội đồng thành phố.



Trong bài trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản, Asuka chia sẻ, từ năm ba tuổi, cô đã phải sống trong cô nhi viện. Trong giai đoạn học phổ thông, khác xa vẻ ngoài “bụi bặm” ăn chơi với tóc nhuộm vàng, mặc váy ngắn, trang điểm đậm khi tới trường, cô gái xinh đẹp này vẫn miệt mài học tập và thi đậu một trường cao đẳng tại địa phương. Vừa học, Asuka vừa chăm chỉ làm thêm, tích cóp tiền để thực hiện ước mơ sang Mỹ du học.

Sau khi trở về Nhật Bản, cô gái trẻ dấn thân vào nghiệp người mẫu. Asuka cũng tham gia quay quảng cáo và đóng phim. Năm 2008, cô kết hôn và có một bé gái xinh xắn. Tên tuổi của mỹ nữ này được biết đến rộng rãi sau khi cô trúng cử vào Hội đồng thành phố Niiza. Vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm của cô đang khiến cư dân mạng Nhật Bản “say như điếu đổ”.

Nguồn: Zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)