Tin tức - pháp luật 2013-01-31 03:25:27

Nữ cảnh sát giao thông Hà Nội bị sàm sỡ


Từ khi các nữ cảnh sát giao thông được "tung" xuống đường, bầu không khí đường phố dường như lắng dịu hơn trước, người tham gia giao thông hình như cũng có ý thức hơn.

Các đấng mày râu dẫu có muốn tỏ rõ chút “yêng hùng” bằng việc không chấp hành Luật Giao thông cũng nể nang đôi chút, không nỡ sỗ sàng trước những "bóng hồng".

Thế nhưng, báo Lao động dẫn thông tin người dân phản ánh cho biết, chiều 24/1, lúc đó, theo tín hiệu đèn đỏ giao thông tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, tất cả mọi phương tiện đều chấp hành dừng lại.




Các đấng mày râu dường như chấp hành luật lệ giao thông tốt hơn
trước những "bóng hồng" này



Một nữ cảnh sát di chuyển từ làn đường bên cạnh về bục gác giữa đường để tiếp tục điều tiết giao thông. Bất ngờ, hai tên thanh niên đi xe biển 89 (Hưng Yên - người dân này không nhớ rõ chi tiết biển số) rồ ga phóng rất nhanh qua, quờ tay chộp vào ngực cô gái rồi bỏ chạy trong tiếng cười khả ố.

Vì quá bất ngờ nên cô nữ cảnh sát giao thông không kịp phản ứng gì và cũng không nói được gì. Tuy nhiên, cô gái vẫn bình tĩnh tiếp tục bước lên bục để làm nhiệm vụ của mình. Trong khi đó, tất cả những người chờ đèn đỏ đều chứng kiến hết hành vi của hai tên côn đồ và đều vô cùng bức xúc.

Thời gian qua, việc đưa các nữ CSGT xuống đường làm nhiệm vụ nhận được rất nhiều lời khen từ khắp các diễn đàn, mạng xã hội, nhất là người dân. Với thời gian ban đầu, cơ quan chức năng đã cho 10 cảnh sát nữ đầu tiên của Hà Nội xuống đường làm nhiệm vụ.

Thấy được sự thành công ban đầu, lãnh đạo Bộ Công an lại tiếp tục cho các nữ cảnh sát thực thi nhiệm vụ tại 5 điểm nữa tại các chốt, Trần Hưng Đạo - Bà Triệu, Nguyễn Thái Học - Chu Văn An, Cát Linh - Tôn Đức Thắng, Xuân Thủy - Trần Thái Tông và Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi. Như vậy đến nay TP Hà Nội có tổng cộng 15 nút giao thông có nữ CSGT làm nhiệm vụ.

    Minh Hương (Tổng hợp từ Lao Động & Tiền Phong)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)