Hot boy - hot girl 2013-02-09 14:30:51

Nóng Cái Lươix












 

 

 

 

 

 
 
[justify]

Sở hữu chiều cao 1m78 và số đo 3 vòng tương đối hoàn hảo (84-63-92), có lẽ Kate được sinh ra để trở thành người mẫu bikini. Thân hình có phần hơi đầy đặn của cô là niềm khao khát của rất nhiều quý ông trên thế giới. Chẳng thế mà trong cuộc bình chọn "Những người phụ nữ được khao khát nhất năm 2012" do tạp chí Askmen (một tạp chí đàn ông) đứng ra tổ chức, Kate lại ung dung nắm giữ vị trí số 2 chỉ sau người đẹp Colombia Sofia Vergara.
Cô cũng là gương mặt quen thuộc của hãng đồ lót Beach Bunny[/justify]

[justify]
Năm 2008, Kate tham gia casting cho công ty người mẫu Elite Model tại Miami và được nhận ngay sau đó, nhưng cuối cùng cô lại rời đến New York và kí hợp đồng với IMG Models. Thời gian đầu, Kate chỉ làm người mẫu quảng cáo cho hai thương hiệu thời trang Garage và Dooney & Bourke của Mỹ. Cột mốc đánh dấu sự thành công với sự nghiệp người mẫu của Kate Upton là vào năm 2010 khi cô trở thành gương mặt đại diện của Guess trong vòng 2 năm liên tiếp. Đôi mắt xanh quyến rũ và điểm nhấn là nốt ruồi duyên trên mặt, chân dài nước Mỹ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các tạp chí nổi tiếng, nhất là các tạp chí đàn ông.[/justify]

[justify]
Năm 2011, lần đầu tiên, mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp mà nam giới khao khát được chọn để chụp ảnh áo tắm cho Sports Illustrated - tạp chí đàn ông danh tiếng nhất nước Mỹ. Kể từ đó trở đi, cái tên Kate Upton ngày càng "nóng", cô liên tiếp nhận được lời mời quảng cáo từ Beach Bunny và Victoria's Secret. Và chỉ một năm sau (năm 2012) Kate Upton đã được vinh dự trở thành gương mặt trang bìa của SI.
Năm 2012, người đẹp tóc vàng vinh dự lên trang bìa của SI[/justify]


 

 

[justify]













[/justify]
[justify]Theo Tamtay.vn[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)