Chuyện shock 2014-07-09 06:05:36

Nóng bỏng thiếu nữ tuột quần áo tắm rượu vang giữa phố..........đúng là lễ hội với cảm giác quá mạnh


[size=6]Du khách “bỏng mắt” với màn lột đồ quá khích của không ít cô gái trên các con phố của Pamplona tại lễ hội San Fermin (Tây Ban Nha).[/size]

[size=6]Nóng bỏng thiếu nữ tuột quần áo tắm rượu vang giữa phố[/size]
[justify]Hàng vạn người đã kéo đến quê hương của những vườn nho và hầm rượu vang trứ danh của xứ sở bò tót để tận hưởng không khí của lễ hội San Fermin – một trong những lễ hội rượu vang lớn nhất thế giới. Khai mạc từ ngày 6.7, kéo dài trong vòng một tuần và cho đến nay lượng du khách đến với thành phố Pamplona ngày một đông. Cũng như mọi năm, ngoài việc được uống rượu, tham gia cuộc thi chạy đua cùng bò tót, du khách còn “bỏng mắt” với những màn lột đồ quá khích của không ít cô gái trên các con phố của Pamplona (Tây Ban Nha).[/justify]

Một biển người tại quảng trường đông đúc ở Pamplona vào chủ nhật  (6.7) đánh dấu ngày khai mạc lễ hội nổi tiếng nhất Tây Ban Nha - lễ hội chạy đua bò tót San Fermin. Pháo hoa, rượu vang được đổ từ trên cao xuống đám đông cuồng nhiệt phía dưới. 


 Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh Thánh Fermin - giám mục đầu tiên của vùng Pamplona từ thời trung cổ. Theo truyền thống, lễ hội sẽ bao gồm các đám rước tôn giáo, dân vũ, hòa nhạc và chè chén linh đình cả ngày.


Các cô gái hào hứng, tận hưởng không  khí lễ hội với những màn tắm rượu.


Rượu được  người dân từ các tòa nhà đổ xuống đám đông phía dưới. 



Nhiều cô gái phấn khích đã cởi áo, trước sự hò reo cả đám đông.


Và năm nào lễ hội cũng chứng kiến những cảnh tượng như này. Đám đông hò reo, đổ rượu lên người cô gái.


Cô gái này không ngại ngùng cởi phăng áo trước đám đông. 


Ngoài phần thưởng thức và tắm rượu vang, thì cuộc thi chạy đua cùng bò tót cũng thu hút nhiều người ưa cảm giác mạnh tham gia. 


Dù có muôn vàn chuyện bi hài, máu đổ và nước mắt rơi, bị dư luận chỉ trích dữ dội, nhưng lễ hội vẫn thu hút lượng lớn du khách hằng  năm.  
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)