Tình yêu - giới tính 2012-07-13 19:29:46

Nơi tình yêu bắt đầu


Anh!
Em đang cố gắng thật nhiều cho kì thi cuối cùng của thời sinh viên nhưng sao những con số cứ như rời rạc xếp lại gần nhau khiến em không thể nhớ nổi! Tại sao lại như thế nhỉ? …Tại bài khó quá?…tại em không hiểu?… hay tại em lười?
Không, hình như không phải anh ạ! À, em tìm ra đáp án rồi! Tại em nhớ anh! Em phải viết thư cho tình yêu của em mới được!
Chắc bây giờ anh của em đang học bài đây mà, có mệt lắm không anh? Nghỉ một chút anh nhé, em sẽ kể cho anh nghe một câu chuyện thật ngọt ngào, câu chuyện có tựa đề: “ Nơi tình yêu bắt đầu”
“Ngày 19-12-2007 – một ngày đầy kỉ niệm!

Màu trắng: Hôm đấy màu trắng (MT) có nhiệm vụ đi tiễn một người bạn thân đi du học, đây là lần thứ hai tiễn một người bạn lên đường nhưng sao lần này cảm giác khác lạ đến vậy, MT nửa muốn đi, nửa lại không muốn vì sợ phải nhìn người ta đi mãi.
Suy nghĩ một lúc lâu, đứng ngồi không yên, cô bé vội vàng thay đồ rồi chạy thật nhanh về nơi ấy – nơi có một người đang chờ đợi cô.
Gió thổi mạnh, cái lạnh đầu mùa khiến cô bé rùng mình nhưng nó đâu có thấm gì so với cái lạnh trong trái tim cô?

Màu xanh: Tại sân bay, MX vừa làm thủ tục, vừa ngó nghiêng tìm kiếm một người, có vẻ sốt sắng lắm. Cách đấy một tuần, khi có lịch bay, MX nửa muốn báo tin cho người ấy, nửa lại không vì cậu nghĩ mình đã không còn hi vọng gì, tình yêu của cậu là đơn phương…nhưng rồi lòng khao khát được nhìn thấy người ấy ở sân bay đã khiến cậu quyết định báo tin cho người ấy, và giờ đây cậu đang chờ đợi một bóng hình… “cầu mong cho bạn ấy đến kịp”- MX nghĩ và chờ đợi…
Đã sắp đến giờ máy bay cất cánh mà vẫn chưa thấy người ấy đâu, cả gia đình đã có mặt đầy đủ, vậy mà lại thiếu một người, MX bắt đầu thấy buồn…Nhưng MX không biết rằng MT đã đến và đứng ở đằng sau cậu, nước mắt lưng tròng. Lòng tràn ngập hạnh phúc MX chạy lại phía cô bé và ôm cô bé vào lòng, lau những giọt nước mắt trên gương mặt cô rồi nói :
“ H đừng buồn, 3 năm nữa L về sẽ có quà cho H!”. Cả không gian như yên lặng và thời gian như ngừng trôi nhường chỗ cho hai người, MT thật nhỏ bé và dễ thương nép trong vòng tay ấm áp của MX và tận hưởng từng giây phút hạnh phúc trong cuôc đời. Họ không nói gì nhưng cả hai đều cảm nhận thấy họ là của nhau bây giờ và mãi mãi.
Gió vẫn thổi mạnh, mọi người vẫn suýt soa trước cái lạnh đầu mùa nhưng trong lòng hai người thì ấm áp lạ kì. Và ngày hôm nay, tại nơi này đã đánh dấu sự khởi đầu cho một tình yêu đẹp – một tình yêu của hai người bạn thân!”
Anh à, câu chuyện của kết thúc rồi đó, anh có thấy câu chuyện này quen quen không anh? Mà ngày 19-12 là ngày gì anh nhỉ? Gần hai năm đã trôi qua rồi, chỉ còn một năm nữa là anh sẽ được về, chúng mình sẽ sánh bước bên nhau đi suốt cuộc đời này anh nhé! Cảm ơn anh…cảm ơn vì…anh luôn là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật em…vì anh đã luôn yêu em…và vì anh đã luôn tin tưởng em…
Có anh trong cuộc đời là điều hạnh phúc và may mắn nhất với em anh có biết không tình yêu của em? Hãy cố gắng học thật tốt, giữ gìn sức khỏe nghe anh! Em nhớ anh nhiều!
Em sẽ chờ anh về!
_tk_
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)