Tin tức - pháp luật 2011-06-12 03:26:22

Nỗi niềm của bé trai lớn lên thành thiếu nữ


[size=1]Nỗi niềm của bé trai lớn lên thành thiếu nữ[/size]Tags: Hannah Whetton, tay trong tay, sắm quần áo, mối quan hệ, lớn lên, cùng nhau, thực sự, thiếu nữ, chúng tôi, bé trai, cháu, mẹ, thành, tuổi, thích


Tay trong tay cùng nhau chụp ảnh, Hannah Whetton và mẹ Carol trông như bất kỳ mẹ và con gái tình cảm nào khác. Họ thích đi mua sắm quần áo cùng nhau và dùng chung son phấn.


TIN BÀI KHÁC:

Bí mật "Vương triều không vương miện"
Thế giới 24h: Náo loạn vì voi rừng tấn công
Nữ tù nhân tự chuyển giới bằng dao lam



Nhưng trong 16 năm đầu đời, Hannah là Arron, con trai của Carol, một phụ nữ ở Derbyshire, Anh.

Carol, 45 tuổi, cho biết: "Mối quan hệ của chúng tôi thay đổi hoàn toàn kể từ khi Hannah bảo với tôi cháu muốn thay đổi giới tính".

"Chúng tôi đã có những ngày cãi vã xúc phạm nhau nhưng rồi đã thoát ra được và có mối quan hệ thực sự gắn bó. Chúng tôi thích ra phố cùng nhau và Hannah còn khuyên tôi nên mặc thế nào và trang điểm làm sao".

"Giờ đây, cháu trở nên điềm tĩnh hơn và tích cực hơn. Và cháu mỉm cười nhiều hơn", người mẹ tâm sự. "Tôi không dám nói mọi sự dễ dàng với chúng tôi, nhưng tôi biết Hannah sẽ không bao giờ hạnh phúc thực sự cho đến khi cháu trở thành một cô gái và tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho con mình".

Trong bộ quần áo thời trang và sóng tóc mượt mà, rõ ràng Hannah cảm thấy thoải mái vô cùng khi là một thiếu nữ.

"Cháu thực sự biết rõ kể từ khi 5 tuổi. Cháu nhớ được tắm cùng với chị gái Stacey, lúc đó chị 23 tuổi. Cháu nhận ra hai chị em có sự khác biệt nhưng cháu cảm thấy mình cũng là gái".

"Khi cháu còn nhỏ, cháu thường chơi búp bê của chị Stacey. Cháu chưa bao giờ thích bóng đá hay những thứ mà bọn con trai mê mẩn. Lớn lên, cháu càng tự tin là mình không muốn trở thành đàn ông".

Do sợ bị mọi người phản ứng, Hannah đã giữ kín cảm xúc của mình suốt nhiều năm trời.

"Những đứa trẻ khác thường bảo cháu là gay. Nhưng cháu biết mình không như vậy. Cháu luôn cảm thấy có một cô bé thực sự ẩn náu trong cơ thể của một cậu bé".

"Cháu nói với mọi người là cháu vô tính, bởi vì như vậy dễ hơn là giải thích cháu thực sự là ai".

Hannah, đang nghiên cứu về chăm sóc động vật tại một trường đại học nhưng hy vọng sẽ theo đuổi nghề trang điểm và làm tóc, nói: "Khi 15 tuổi, cháu bắt đầu mặc quần áo thể thao và buộc tóc để xem liệu mình có thể hành động và ăn vận giống một cậu bé mà vẫn vui vẻ hay không. Nhưng đó không phải là cháu".



Một ngày, Stacey cho em trai Arron, khi đó 7 tuổi, diện váy phù dâu.

"Cháu chạy đến và bảo tôi: Mẹ ơi nhìn con này. Tôi chưa bao giờ thấy nó vui như vậy. Lớn lên, Arron thường giận dỗi mỗi khi chúng tôi đi mua sắm và bây giờ tôi hiểu ra là lúc đó tôi mua cho cháu quần áo con trai", Carol kể.

Bất chấp các biểu hiện của con, người mẹ vẫn ngạc nhiên khi vào một ngày tháng 12/2009, Hannah thú nhận với mẹ rằng em không hạnh phúc khi làm con trai.

Carol, còn có một cậu con trai 10 tuổi tên Dales, kể lại: "Trông cháu rất lo lắng. Tôi hỏi có chuyện gì và cháu bảo cháu muốn chuyển đổi giới tính. Tôi bị sốc. Tôi khóc rất nhiều trong vài ngày đầu. Tôi sợ rồi tương lai sẽ ra sao. Nhưng tôi phải vượt qua tất cả và dần chấp nhận sự thật".

Và vài tuần sau sinh nhật 16 tuổi, Hannah được mẹ động viên và hỗ trợ đã đến gặp bác sĩ đề nghị được chuyển giới.

Được tiêm hormone nữ, Hannah bắt đầu ăn mặc như một cô gái và hy vọng sẽ được phẫu thuật đầy đủ trong vòng vài năm tới.

Nói về bạn trai, Hannah cho biết: "Cháu rất hấp dẫn với các bạn trai nhưng cháu cảm thấy chưa phải lúc có một mối quan hệ yêu đương cho đến khi trở thành một phụ nữ thực sự. Cháu muốn kết hôn vào một ngày nào đó và sinh con".

Thanh Hảo (Theo The Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)