Teen 24h 2009-03-11 14:29:18

njc3 girk trượt dốc ngày 8/3 :|


Những cô nàng xinh đẹp xem dịp lễ này là thời điểm để “cá kiếm” vật chất hoặc có một cuộc chơi tới bến với các anh chàng, để rồi nhận hậu quả đáng buồn 3ahhyes3

(Ảnh minh họa)

Chạy “sô” hơn cả ngôi sao

Đang học chuyên ngành tin học văn phòng tại một trường trung cấp thuộc dạng “vớ vẩn” ở Hà Nội, những ngày sát 8/3, Mai Ngọc (sinh năm 1988) bận “điên cuồng” vì lịch hẹn hò với các "vệ tinh".

Lịch của cô khá rõ ràng, sáng thứ 6 (6/3) “cúp” học đi chơi với cậu bạn cùng lớp. Nói là đi chơi nhưng thực ra anh chàng sẽ phải dẫn nàng đi khắp Hà Nội để mua quần áo. Theo Ngọc kể thì dịp này cô nàng sẽ tranh thủ để các anh tặng những đồ rất thiết thực như điện thoại mới, lắc tay vàng, mỹ phẩm…

“Mình con nhà nghèo, những ngày này là cơ hội “cá kiếm” nhất, tội gì phải đắp chăn nằm nhà chỉ để nhận mấy bó hoa, rồi mấy hôm sau nó héo và vất đi thì chẳng phải là vô nghĩa sao?” – Ngọc lí luận về việc chạy “sô” của mình. Ngọc cũng đề ra cho mình một nguyên tắc là chỉ đi với những anh chưa vợ, giữ thái độ “lửng lơ con cá vàng” để còn tiếp tục khai thác, và đặc biệt phải giữ “đời con gái” để sau này “chăn” một “con cá bự”.

Mấy ngày liền, khi cô về đến nhà thì cũng hơn 11 giờ, cậu em trai chỉ biết lắc đầu trong khi những cô cậu sinh viên xung quanh thì kháo nhau: “Chẳng khác gì con ca ve mà lúc nào cũng tinh tướng”.

Chẳng tham lam tiền của như Ngọc, nhưng Huyền Trang (sinh năm 1986, chuyên viên dự án của một tập đoàn truyền thông ở Hà Nội) cũng có lịch đi chơi “kín bưng” từ ngày 5 đến 9/3. Nổi tiếng thông minh, xinh đẹp và ngoan ngoãn nên ngay từ thời còn là cô sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội Trang đã có rất nhiều bạn bè và luôn có một lượng vệ tinh đông đảo vây quanh.

Trang kể: “Có phải mình đi chơi với mỗi đàn ông đâu, ngày hôm qua buổi trưa thì đi ăn với đám bạn đại học, tối thì đi ăn, rồi hát hò với bạn cấp 2, trưa 6/3 thì với người yêu cũ, tiếp là công ty tổ chức tiệc, ngày 7/3 có một chuyến về Đồ Sơn (Hải Phòng), còn ngày 8/3 đi ăn trưa với một người bạn thân của mình ở TP HCM ra chơi, buổi tối mình sẽ dành cho anh chàng mình đang cảm tình"

Với cái lịch đó, ai cũng phải hoa mắt, thế mà Trang cười: “Hơi nhiều thật, và mệt, nhưng tuổi trẻ mà, phải xông pha và hưởng thụ chứ”.

Trong lịch, sự kiện mà cô xem trọng nhất là chuyến đi Hải Phòng với hội yêu thích chụp ảnh mà cô mới tham gia cách đây 4 tháng. Cô rất hồi hộp để có những khoảnh khắc vui vẻ bên những người cùng sở thích và có một bộ ảnh thật đẹp.

Những giọt nước mắt sau ngày 8/3

Chơi quá nhiều nên sau khi làm một loạt ảnh tại Đồ Sơn là Trang mệt ngoài người. Đến tối, vì quá vui nên cô uống rượu hơi nhiều so với khả năng của mình. “Đã mệt lại ngà ngà say, mình lao vào một anh trong nhóm, và thế là xong “đời con gái”. Về đến Hà Nội, chẳng còn tâm trí và sức lực nào để gặp anh kia” – Trang kể.

Tuy nhiên, với “chân dài” Mai Ngọc thì khác, chưa hết 8/3 nhưng cả dãy trọ ở ngõ nhỏ trên phố Cầu Giấy đã hoảng loạn khi cậu em của Ngọc hét toáng lên: “Bà Ngọc bị thần kinh, giúp em với”. Mọi người chạy ngay vào phòng của Ngọc, thấy cô nàng ngồi rũ như một tàu lá trong góc, tóc tai bù xù, mặt đầy vết bầm.

Thì ra, đó là hậu quả của việc Ngọc lỡ hẹn hò với một gã đã có vợ, khi hai người vừa tung tẩy từ quán cà phê ra thì bị “phục kích” và hậu quả là ông chồng bỏ chạy để lại bà vợ hung dữ với cô bồ trẻ đang giằng xé nhau. Và bà vợ kia không ai khác chính là người quen của gia đình Ngọc.

“Mình bị đánh thì không sao, nhưng chuyện này thế nào cũng đến tai bố mẹ, rồi họ hàng, kiểu này chắc về làng có một ngày cũng chả yên” – Ngọc nói với gương mặt đầy vẻ bực tức.

Dường như, suy nghĩ của cô nàng còn khá đơn giản, bởi với các “mác” đánh ghen này, tên tuổi của cô đã được lan truyền khắp nơi. Và nếu cô không đủ bản lĩnh để thì đó có thể là sự khởi đầu cho sự trượt dốc như bao nữ sinh viên xinh đẹp từng mắc phải, mà một điển hình mới nhất là vụ việc cô nữ sinh trường Sư phạm Vũ Thị Kim Anh ra tay giết một đại gia là người tình cũ của mình.

* Tên nhân vật đã được thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)