Tin tức - pháp luật 2013-12-10 04:03:33

Những vụ án kinh hoàng làm chấn động xã hội khi "kẻ cuồng dâm" là bố đẻ


Chỉ vì ham muốn dục vọng thấp hèn, có những kẻ làm cha sẵn sàng hãm hiếp chính con đẻ của mình. 

Lần lượt hiếp dâm cả 3 cô con gái
Không có từ ngữ nào có thể diễn tả sự đốn mạt của Nguyễn Quốc Hào khi gã đã lần lượt hiếp dâm cả 3 cô con gái ruột.
Vì không chịu đựng được bản chất thú tính của cha, nên cả 3 cô con gái là Nguyễn Thị Hoa (SN 1979),  Nguyễn Thị Hồng (SN 1982), Nguyễn Thị Lan (SN 1989) đã phải phiêu bạt đi nơi khác để không phải phục vụ tình dục cho người cha suy đồi đạo đức
Năm 2004, Hoa lấy chồng ở Hà Giang còn Hồng cũng đi làm thuê tận Tuyên Quang. Sáng ngày 12/8/2004, Hoa và Hồng nghe tin mẹ ốm nên đã bắt xe về quê thăm mẹ. Tối hôm đó, khi cả nhà đang ngồi uống nước thì ông Hào quay sang trách mắng con gái lớn: “Hoa, sao mẹ mày ốm mà mày không về?. Thế bây giờ mày có về để trông mẹ mày hay là mày còn đi tiếp?”.
Thấy cha nói vậy, Hoa buột miệng phản bác: “Con hận bố lắm, con hận bố suốt đời!. Vì bố mà con phải đi lấy chồng xa”. Bị con gái “cãi”, ông Hào định vớ cái điếu cầy để đánh Hoa thì đã bị Hồng giằng được vứt ra vườn. Chưa dừng lại ở đó, ông Hào đã lấy can dầu hỏa ở gầm giường đổ ra nhà và quát: “Hôm nay tao sẽ xóa sạch cái nhà này!”. Nói rồi ông giơ chân đạp đổ bàn ghế, dùng búa đinh đập phá giường tủ.
Thấy cha nổi cơn điên, mẹ con bà Thoa đã đưa nhau sang nhà một người họ hàng để trốn. Tại đây, bà Thoa bỗng thấy 3 cô con gái bỗng ôm nhau khóc nức nở. Bà gặng hỏi thì mới biết thì ra cả Hoa, Hồng và Lan đều đã từng bị bố là ông Hào hiếp dâm. Bà Thoa như chết lặng, ngồi thất thần. Tuy nhiên, sau này mọi người mới biết bà thất thần không phải vì biết sự thật này mà bởi chính bà đã góp tay dung túng để chồng mình làm ra những chuyện đồi bại.

Không chịu nỗi người cha thú tính, ba cô con gái đã bỏ đi xa
Theo lời kể của bà Thoa, năm 1992, trong một lần bà bị ốm phải đi viện, ông Hào đã “tranh thủ” lấy đi cái ngàn vàng của cô con gái lớn khi đó mới 13 tuổi. Khi bà biết chuyện vì không muốn mất mặt với xóm giềng và một phần sợ bị đánh nên chỉ tìm cách khuyên bảo chồng nhưng bất thành. Gã cha thú tính vẫn thường xuyên giở trò đồi bại với con gái mỗi lần có cơ hội.
Không chịu được sự hành hạ của người cha, Hoa đã bỏ lên Hà Giang làm thuê. Cũng vào thời điểm này, cô con gái thứ hai của bà Thoa là Hồng đã bị ông Hào hiếp dâm dẫn đến tủi nhục phải tha hương lên Tuyên Quang làm thuê sống qua ngày.
Tháng 2/2004, Hoa về nhà xin phép được tổ chức đám cưới với một công nhân ở Hà Giang. Những tưởng sau nhiều năm, bản chất của Hào đã thay đổi nên Hoa cũng không quá để tâm đến chuyện cũ. Tuy nhiên, gã cha “râu xanh” vẫn chứng nào tật nấy. Ngay trước đêm Hoa về nhà chồng, Hào lại lẻn vào phòng con gái để cưỡng hiếp chị.
Thế nhưng, bi kịch của gia đình bà Thoa chưa dừng lại ở đó, ngay cả đứa con gái út cũng đã Hào hãm hiếp nhân lúc bà đi vắng. Cuối cùng, không thể chịu đựng được gã chồng cầm thú, bà Thoa đã tố cáo gã lên cơ quan CA. Không lâu sau, Hào bị TAND tỉnh Vĩnh Phúc tuyên án chung thân cho hành vi hiếp dâm và hiếp dâm trẻ em.
Bức thư đẫm nước mắt của cô bé bị cha ruột làm nhục
Khoảng cách giữa tháng 9/2013, các thầy cô giáo trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng (TP. Tam Kỳ) tiếp nhận lá đơn đẫm nước mắt của cô học trò Bùi Thị Thi (SN 2001, học lớp 6) gửi đến xin được giúp đỡ. Trong đơn, bé gái cho biết đã nhiều năm qua, cô bé thường xuyên bị cha ruột của mình tên Bùi Thanh Hùng (SN 1975, ngụ phường Hòa Phước) làm nhục.
Đến lúc này, cô bé mới cảm thấy cần phải giải thoát bản thân, liền mạnh dạn viết đơn, đồng thời cũng kể hết mọi chuyện cho chú Út (em trai cùng cha khác mẹ với ba cô bé ở chung nhà) nghe. Vì chú Út còn nhỏ tuổi, cũng rất sợ anh trai, nên cô bé chỉ nhờ người chú để ý giùm, “đừng để ổng lại gần con mỗi khi người lớn đi làm”. Trong lá đơn gửi nhà trường, cô bé chỉ mong thầy cô tìm cách đưa em ra khỏi cảnh sống hiện tại; cuối lá đơn, em cũng tha thiết xin được che giấu thông tin vì lo sợ người cha sẽ giết chết nếu em tiết lộ sự thật.
Tuy nhiên, khi thấy nội dung nghiêm trọng, ban giám hiệu nhà trường đã ngay lập tức chuyển đơn cho Cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam vào cuộc xác minh làm rõ sự việc. Ngoài lá đơn, cơ quan công an còn nhận được một lá đơn khác tố cáo cùng nội dung từ người em cùng cha khác mẹ với Hùng. Lập tức triệu tập đối tượng lên làm việc, Hùng biết không thể chối cãi trước sự thật rành rành nên cúi đầu nhận tội. Lệnh bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra đối với Bùi Thanh Hùng được ký ngay lập tức.
Tù chung thân cho kẻ làm cha khốn nạn
Lợi dụng vợ và con trai vắng nhà, Duyến nhiều lần thực hiện hành vi quấy rối tình dục chính con gái đẻ của mình. Trong số đó, 2 lần Duyến đã thực hiện được hành vi giao cấu.
Ngày 18/8, TAND TP. Hà Nội đã xét xử bị cáo Hoàng Văn Duyến (SN 1974, ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Bị hại trong vụ án này chính là con đẻ của bị cáo, cháu Hoàng T.M.
Theo truy tố, trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8/2010, lợi dụng vợ và con trai vắng nhà, Hoàng Văn Duyến đã thực hiện 7 lần quấy rối tình dục, nhằm mục đích hiếp dâm cháu M. Trong 7 lần đó, M. đã bị cha mình thực hiện hành vi giao cấu 2 lần, 5 lần còn lại cô bé giãy giụa, vùng vẫy nên thoát được.
Cháu M. cho biết, nhiều lần bố cháu có hành động sàm sỡ, cháu đều cố gắng giãy giụa song không phải lần nào cũng thoát. Cháu cũng không dám kể cho mẹ vì mẹ có tiền sử bệnh tim, M. sợ mẹ bị sốc.

Người cha loạn luân trước vành móng ngựa
Chị Trần Thị Khiêm, vợ bị cáo, cho biết, thời điểm chị sắp sinh cháu M. cũng là lúc Hoàng Văn Duyến bị TAND tỉnh Sơn La kết án 6 năm tù về tội “cướp tài sản”. Võ vò nuôi con chờ chồng thụ án, khi Duyến ra tù trở về, hai người có thêm với nhau đứa con nữa.
Sau khi nghị án, HĐXX đã nhận định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe tâm sinh lý của người khác, đặc biệt đối với con đẻ mình, biểu hiện sự đồi bại. Thái độ của bị cáo trước tòa vẫn không thành khẩn. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Duyến tù chung thân.
Bố hiếp dâm con gái để chữa bệnh "hen suyễn"
Lấy lý do chữa bệnh hen suyễn người cha thú tính Đình Báo (38 tuổi,Yên Hồ, Đức Thọ, Hà Tĩnh  ) đã "hiếp dâm" chính con gái ruột của mình khi cháu G mới chưa đầy 15 tuổi. Báo đã nhiều lần hãm hiếp cháu G trong suốt 2 năm và nếu không có cái ngày định mệnh đó, mọi thứ chẳng thể nào được phơi bày ra ánh sáng.
.Tối ngày 13/12/2010, khi chị K (vợ Báo) đang ngồi ở nhà thì thấy cháu G khóc lóc chạy về nhà kể về hành vi đồi bại của cha. Theo lời kể của cháu G, khoảng 13h cùng ngày, Báo cùng cháu sang nhà ông Lệ hàng xóm để mượn xe máy đi mua bình phun thuốc trừ sâu ở thị xã Hồng Lĩnh. Đến đoạn đường qua xã Đức Bình, Báo cho xe chạy vào nghĩa trang.
Đau đớn hơn, cháu G kể rằng đây không phải là lần đầu tiên cha làm bậy với mình. Trước đó vào hè năm 2009, khi cháu chuẩn bị bước vào lớp 9 thì đã bị cha hãm hiếp. Kể từ đó, cháu không nhớ rõ người cha đồi bại đã làm như vậy bao nhiêu lần.

Chị K không biết phải làm gì để giúp con gái vượt qua nỗi đau
Về phần mình, chị K cũng chẳng biết làm gì để giúp con vượt qua cú sốc này. Cứ mỗi lần nhắc đến chuyện Báo hại đời con gái, nước mắt chị lại trào ra. Cuộc sống lam lũ làm cho người phụ nữ này sạm đi nhưng những thứ đó chẳng thấm vào đâu so với vết thương lòng mà Báo đã gây ra. Chị chẳng thể ngờ người chồng đầu gối tay ấp với mình lại có thể làm ra chuyện thương thiên hại lý đến như vậy.
Hàng xóm xung quanh khi biết chuyện cũng hết sức cảm thông cùng cháu G và động viên cháu tiếp tục đến trường. Cảm thông với G bao nhiêu thì họ cũng nguyền rủa Báo bấy nhiêu bởi ở làng quê nghèo này chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)